Thursday 2 April 2009

Wed, Aug 07, 2007 - Vô Hồn

Con người mình ngày càng rỗng tuếch 1 cách đáng sợ, vì thế viết lách ngày càng trở thành 1 việc vô cùng khó khăn dù những điều muốn nói chỉ là dăm ba điều linh tinh dớ dẩn ! Rỗng dần đi thế nên thảo nào cân nặng của mình cũng từ từ tụt xuống ở mức rất đáng báo động, từ 51 kg cách đây 2 năm, giờ chỉ còn có 46, dĩ nhiên là đã trừ bì rồi ! (Chú thích riêng cho bác Trainee : Bì ở đây ko phải là da, mà là bao bì đấy ạ !). Nói tóm lại là đã rỗng tuếch mà thỉnh thoảng tối ngủ lại gặp nhiều 'sức ép', thành ra bây giờ cứ gọi là dẹp lép như 1 cái xác gián ấy !

Hôm trước vào hiệu sách mua tặng sách cho 'anh yêu' gọi là làm quà 'tiễn anh chưa bao giờ buồn thế', sẵn tiện mua luôn cho mình cuốn Vô Hồn, nghe bảo là một kỳ tác của nước Nga hiện đại. Tối về đọc được 15 trang đầu, xem chừng rất hứa hẹn với đầy dẫy các chuyện ăn chơi trác táng của các đại gia lứa tuổi 7x, nào là vũ trường, hộp đêm, rượu Tây, nào là các em chân dài đến nách, nào là biệt thự, xe hơi, công ty, cao ốc... (xem và múm mím cười vì cứ hình dung ra Scottie, Chimse, Shoesfor..ai, và nhiều bạn bè khác nữa mà lúc này mình chưa kịp nhớ ra tên ...). Nhưng buồn cười nhất là chỉ có 15 trang đầu thôi mà đếm được hơn 100 lần tác giả nhắc đến cái nhãn Vogue, nhắc luôn cái bài hát này của Madonna, nói chung là cứ cái gì liên quan đến chữ Vogue đều được tác giả ưu ái đưa vào, không rõ có phải lại là 1 kiểu tiếp thị gì đó hay không nữa. Đến lần thứ 100 thì mình nhận thấy cái chữ Vogue này thật là quen thuộc, rồi chợt nhớ ra cặp mắt kính quà sinh nhật lần thứ không-thể-đếm-được vừa rồi của mình, nhớ là mình thích món quà ấy lắm và đã chụp ngay 1 pô hình làm kỷ niệm trong lúc lượn đi 'khoe hàng' . Sau này vào một cửa hiệu 'mắt kính hàng hiệu' trên đường Trương Định để dọ giá, mới thấy là Vogue nằm tuốt luốt trong cái tủ kính ở trong cùng . Dẫu sao cũng là hàng thật, lại là của 'tình thương mến thương' tặng, nên thấy nó vẫn không hề bớt cool đi chút nào. Love you love your d... luôn mà . Post nó lên đây luôn để các bác xem em tuy rỗng nhưng sành điệu có kém gì các đại gia nước Nga vĩ đại không nè.

Strike a pose, vogue, vogue, vogue... Come on, vogue, let your body move...

IMG_3527 copy
 

Tags: | Edit Tags

Wednesday August 8, 2007 - 12:05am (ICT) Edit | Delete

(12 total) Post a Comment

Người rỗng tuếch mà còn biết chọc người ta là chắc không sao (thở ra 1 vèo). Mình nghe nói phụ nữ mà ốm quá thì dẹp lắm đó nhe :).

Nói chứ mình không thích tiển người, gia đình, hay bạn bè cũng vậy.

Tuesday August 7, 2007 - 05:32pm (EDT) Remove Comment

Bác mà rỗng với rễnh gì? Viết hay thế này mà than là rỗng à? vậy bác có muốn "đặc" không nào? hehe, em sẽ giúp bác hết rỗng đấy:)

Wednesday August 8, 2007 - 08:22am (ICT) Remove Comment

Em không biết em trong cái kiểu nào là đại gia, là chân dài. Em thì không giàu có và sang trọng, chân thì ngắn ngủn à. Hôm qua mới thấy chị gầy quá, chị chăm bẳm cho nó béo ra một tí chị nhé

Wednesday August 8, 2007 - 08:29am (ICT) Remove Comment

Kính này nhìn sporty quá nhỉ, không thật đẹp với bác, chắc mắt kính cần to thêm tí, kính nhìn mềm mại hơn một tí. Nhưng đôi khi, người làm cho kính đẹp, chắc là vậy,hihi

Wednesday August 8, 2007 - 12:27pm (ICT) Remove Comment

Bac Chim noi sao chu em thay kinh sporty rat hop voi nhung nguoi dep c dzai. Nhat la nhung nguoi phai mang mat kieng can thi thinh thoang phai cho ho mang kinh sporty de thay doi khong khi chu bac.

Wednesday August 8, 2007 - 02:02am (EDT) Remove Comment

E biết rồi nhé! Cái Vogue làm nền cho con ô tô phỏng?
Kiểu này là đang đi tập lái xe hử?
Đường rộng thênh thang thế kia kìa???

Wednesday August 8, 2007 - 01:53pm (ICT) Remove Comment

Chắc gì cái hiệu 'kính hàng hiệu' không pha kính giả? Mà chắc gì 'rỗng tuếch' thì không thành vouge được?... Mà nếu có lỡ như thế thật, thì 46 kí luôn luôn là 'on vogue' với mấy em super model chân dài đến lỗ tai rồi! :D

Wednesday August 8, 2007 - 05:40pm (ICT) Remove Comment

Không phải vì 100 chữ vogue mà chị cho cái kính dạng chân trên mu xe đấy chứ.

Wednesday August 8, 2007 - 07:27am (PDT) Remove Comment

*Trainee: 'Nói chứ mình không thích tiển người, gia đình, hay bạn bè cũng vậy.' Nghĩa là sao hả Trainee? :D
*Shoes: Chà, giúp được hông ta? Nên cho giúp hông ta?
*Scottie: Chỉ cần em ko mặc quần lửng thì em chắc chắn là đại gia rồi. Có cần chị trương cái hình lên lần nữa để thu lượm ý kiến ko ? :) Thế là chị phải tiếp tục tốn tiền mua sữa rồi :(
*Chim: Bác nói cũng đúng. Nhưng người tặng biết tính em, thích cái gì cũng trung tính một chút để xài được lâu dài. Cái gì càng mốt thì càng mau lỗi thời, mà tính em thì tiết kiệm & cực kỳ giản dị.
*Suave: 'Nguoi dep c dzai' nghĩa là cái gì dzai thế bác ? :D
*Cún: Đường thênh thang thì mới có thể dừng giữa đường mà chụp được chứ ! Bằng lái xe B2 từ năm 2002 nhé, đã phải đổi qua cái thứ 2 rồi !
*Sky: Chắc chứ, có giấy chứng nhận mà :) Nếu em đã từng gặp những người chân dài đến nách, thì sẽ biết rằng trên đời ko thể có người chân dài đến lỗ tai đâu ! :D
*Kenken: Tất nhiên là ko. Vì chị đã cho nó dạng chân trên mu trước khi Vô Hồn được xuất bản ! :)

Wednesday August 8, 2007 - 10:27pm (ICT) Remove Comment

mấy hôm cứ nghe nhắc đến xe ..hôm nay đã thấy 1 " con " Vios 1.6 .

con này chạy cũng rất khá chỉ có điếu vào cua trái thấy cái sàn xe khá rung , đây được coi như lỗi kĩ thuật của xe .đổi đi !

:D

Wednesday August 8, 2007 - 08:54pm (PDT) Remove Comment

*Ratman: Vios là cái xe gì thế nhỉ ?? Thế cậu đang chạy Vios à ? Vậy cậu đổi đi ! :D

Thursday August 9, 2007 - 12:38pm (ICT) Remove Comment

hihi, Bạn là phụ nữ hay nam giới mà sắc sảo vậy? ai cũng gọi là chị, chắc phụ nữ chính cống!

Thursday August 14, 2008 - 12:40am (ICT) Remove Comment

No comments:

Post a Comment