Thursday 2 April 2009

Thu, Mar 26, 2009 - Lost Track Of Time

Đêm hôm qua bị 1 cơn nhức xương chưa từng có trên đời. Tưởng chuyển sang trụy tim chết lạnh lẽo nơi quê người rồi chứ. Cả đêm ôm cái đùi bị nhức lăn lộn rên rỉ rồi thút thít. Thút thít là tại vì lúc rên rỉ ko có dám gọi Bụt nữa đó. Bởi vì hôm bữa viết blog nói Bụt hiện ra thì kêu Bụt đấm lưng, Bụt ghét Bụt báo mộng rằng đừng bao giờ hòng Bụt sẽ hiện ra nữa. Thành ra bí quá nên phải thút thít cho có chổ thoát ra. Nói thút thít thì nghe tưởng khóc nhiều, thiệt ra là nước mắt chỉ lăn ra lăn ra rồi chảy xuống từng giọt từng giọt thôi. Giống giống mấy người đẹp đóng phim rặn khóc thôi à, ko đến nổi bi thảm lắm. Rồi nữa chừng quên tuồng hay sao mà lại ngủ quên mất mẹ nó đi. Đâm ra may quá cuối cùng tim ko có bị trụy.

Mình ko biết tại sao lại bị cái chứng nhức xương này nữa, lại bị từ hồi rất nhỏ rồi. Mỗi lần đau thì chỉ có nước nằm rủ ra mắt ươn ướt rên rỉ như con chó ốm. Mà đau đớn lắm chứ ko phải đau thường thường, đau là đau vô đến tận tim. Mà cũng kỳ lắm, thuốc giảm đau uống vô ko ăn thua, cứ nằm lăn lóc đó cho Ba bóp chân bóp tay. Rồi may mắn tim ko đau đủ độ để chết vì trụy thì qua cơn lại đứng dậy đi tới đi lui như bình thường. Giống như là bịnh giả bộ vậy. Nhớ hồi đó Ba vác mình lên vai mang vô bệnh viện mấy lần, nhưng lần nào cũng bị bác sĩ chê, kêu vác về, vì xét nghiệm ko ra cái chứng bịnh kỳ lạ này. Rồi thôi, cả nhà đành kết luận là do trở trời đi. Mà hồi đó, mình cũng 'ghê lắm', toàn lợi dụng cái bịnh này để khóc những chuyện ko chính đáng ko à. Ví dụ như hôm nào Ba Má đi làm về trễ chẳng hạn, là mình lăn đùng ra nhè liền, vì quá nhớ. Có ai hỏi vì sao mày khóc, thì lại đổ thừa là tại chân nhức hay tay nhức quá đi. Chứ nhất quyết ko khai là vì nhớ BM mà khóc. Bởi vì sẽ ko ai hiểu vì sao BM về trễ 1 tí như thế lại có thể làm con hâm này nhớ đến nỗi khóc như vậy (vì có ai hiểu là Taurus sinh ra đời là đã 'quá bịnh' rồi đâu, mọi người chỉ nghĩ là hâm thôi). Mật độ lợi dụng càng ngày càng dày đặc, đến nổi nhà mình càng ngày càng bối rối, hoang mang, thắc mắc sao mà càng ngày trời lại càng trở liên tục và loạn xạ như vầy.

Mình ko biết tại sao lại bị cái bịnh nhức xương này nữa, cũng như ko bao giờ biết tại sao mình bị cái bịnh sôi bụng, hay ko bao giờ biết tại sao mình bị bịnh bạc tóc, và ko bao giờ biết tại sao lại toàn bị những cái bịnh trời ơi đất hỡi mà ko bao giờ có người xinh đẹp nào cao gần thước bảy trở lên trên đời này bị cả.

Mình cũng ko biết tại sao hôm nay mình lại làm presentation được nữa. Giờ ngồi nghĩ nát đầu vẫn ko nhớ mình đã nói ba hoa cái gì nữa. Trời ơi sợ quá, ko biết mình có nói cái gì sến quá trước lớp ko nữa. Ko biết mình có nói cái gì làm nhục dòng họ Taurus ko nữa. Trời ơi, nếu có chắc mình chết vì hổ thẹn quá.

Mà đêm hôm qua lại nhức xương như vậy, có phải tại trở trời ko ? Vậy là trời đã sang Xuân rồi đấy ư ? Vậy là mặt trời chuẩn bị chói lòa đến 9g tối ? Và hoa sẽ nở tưng bừng ? Và chim sẽ hót líu lo ? Mùa Xuân ư ?

Sao áo Taurus mùa Hạ ??? (click đi)

P.S: Tối nay phải làm thôi ^.^
 
Tags: | Edit Tags

Tuesday March 31, 2009 - 01:17pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(2 total) Post a Comment
 

Tui cung co doc qua nhung bai blog cua nhung ban trong friendlist cua ban, co ban chimse gi do cung hay mua sung te giac hay nhung bai thuoc hay, ban hoi ban do xem sao co tri binh cho ban duoc hong nhe, chuc ban song vui, song khoe

Tuesday March 31, 2009 - 05:51pm (ICT) Remove Comment

lần sau chị phải khóc thống thiết hơn nữa, có như vậy thì may ra... thư ký của Bụt mới hiện ra, lúc đó mới book appointment với Bụt được!

Tuesday March 31, 2009 - 11:42am (PDT) Remove Comment

No comments:

Post a Comment