Thursday 2 April 2009

Sun, Mar 16, 2009 - Mười Gạch Đầu Dòng Trong Một Ngày Chủ Nhật

- Có lẻ từ đêm nay sẽ âm thầm hoạt động trong bóng tối. Chứ cả mấy tháng ròng rồi chong đèn thâu đêm suốt sáng, có khi hàng xóm lại xì xào rằng mình hành nghề nghiên cứu khoa học.
- Vừa chợt nhận ra, suốt thời gian ở đây, mình chỉ thấy chim bồ câu và quạ, chứ chưa hề thấy con bươm bướm nào.
- Định viết 1 bài thơ có tên gọi 'Ko Có Mây Trắng Trên Bầu Trời Los Angeles' (chỉ có trực thăng thôi). May quá là cả tuần nay mây giăng đầy, như trong bài hát Trưng Vương Khung Cửa Mùa Thu vậy (click đi). May, là vì mình ko hề biết làm thơ.
- Chuối luôn là một món ăn to dài và ngon.
- Khi mình buồn, luôn có người tốt (và đáng yêu, và đẹp nữa) làm cho mình cười. Và khi mình cười, ko có ai tốt hơn (đáng yêu hơn, và đẹp hơn) xuất hiện cả.
- Mình vẫn chưa tập trung được vào những trang sách. Nếu trên đời có thuốc nào uống để gom lại được các mảng tinh thần và tâm thần đang phân tán tứ phương, mình nhất định phải uống một lúc 8,000 liều. Mới đủ.
- Mình thấy hơi hạnh phúc. Vì tất cả những ai vào comment trong blog mình đều toàn là những người tử tế cả. Mới đây có thêm bạn khosimkhonglo.
- 3g sáng nay, tuy mình ko có gì để khóc, mình vẫn muốn Bụt hiện ra và hỏi con có cần Bụt đấm bóp với nắn cổ cho ko.
- Có lẻ mình đang trong giai đoạn hồi-dậy-thì. Nên 8g sáng nay, lúc còn đang hì hục ngủ trên giường, mình thật lòng đã rất muốn nói I LOVE YOU. Nhưng lại ko biết nên nói với ai cho đúng đạo lý làm người. Mà I LOVE YOU thì có vẻ đã cũ mòn và ko lãng mạn và ko sáng tạo chút nào đâu nhỉ. Hay sau này muốn khủng bố tình cảm ai, mình sẽ viết giấy 'Mình làm yêu với nhau nhé' rồi quăng qua, hay len lén bỏ dưới hộc bàn ? :)
- Promise Me là 1 bài hát nghe đau nhói hết cả tim (ruột, gan, phèo, phổi nữa), thiệt là 1 bài hát độc ác :) I'll be home... I'll be home soon...
(11 total) Post a Comment

định đọc xong mà không viết gì roài, nhưng làm như vậy thì hông có "tử tế" nên phải để lại mấy chữ cho chị :D
Sunday March 15, 2009 - 07:51pm (PDT) Remove Comment
tim nằm bên trái hả, hay bên phải, quên òi, thôi em xoa 2 bên hén, vậy được hôn?
Monday March 16, 2009 - 12:55pm (ICT) Remove Comment
Dạo này em đang có tâm trạng gì sao mà thấy entry hơi khác thường. Nhưng cái khác của em nó đến 10 gạch đầu dòng cho một ngày Chủ Nhật, còn chị, chỉ có một gạch duy nhất : Chủ Nhật buồn thiu. Để thấy hôm qua không phải là ngày hôm nay nhưng ngày mai có thể lại là ngày hôm qua !
Chúc em luôn vui. Hơi hạnh phúc cũng đã là hạnh phúc.
Monday March 16, 2009 - 01:37pm (ICT) Remove Comment
** Neik: em có làm cách mấy cũng ko có 'tử tế' đúng kiểu khosimkhonglo với đồng bọn được đâu :D

** Ivy: xê ra nàng ơi, tôi rất sợ nhột ! :P

** Nguyen: Em có gì bất thường đâu chị, ko viết như vậy thì ko phải kiểu của em nữa rồi :D Chúc chị CN sau cũng chỉ có 1 gạch duy nhất thôi nha: Chủ Nhật quá vui. :)
Monday March 16, 2009 - 02:37pm (ICT) Remove Comment
Bụt mà đấm bóp với cả nắn cổ cho chị thì có mà Bụt mỏi hết cả tay, cả chân, cả toàn thân à?
Bụt chả dại chị ơi...
Monday March 16, 2009 - 05:38pm (ICT) Remove Comment
Troi day co tien nu, xuong dau thai thanh hoa day ma
Monday March 16, 2009 - 11:02pm (ICT) Remove Comment
Troi dat, Scotti bay gio tu goi minh la tien nu ha?
Thay vi 'Mình làm yêu với nhau nhé', hay viet :" Minh c'o gioi ti'nh voi nhau nhe"
Monday March 16, 2009 - 08:19pm (EET) Remove Comment
Khi mình buồn, luôn có người tốt (và đáng yêu, và đẹp nữa): thay tat ca nhung nguoi vua viet comment cho Taurus toan la đáng yêu, bay gio Tinh Boi viet comment nua cho no day du "đáng yêu và đẹp"
Monday March 16, 2009 - 08:21pm (EET) Remove Comment
Nghiên cứu khoa học à, không tin nổi!
Chong đèn suốt sáng để "làm thơ tình'anh' đọc" đúng hơn. Hay để Train hò vài câu vọng cổ ru ngủ được không? hihihihi (nhe nhẹ thôi)
Monday March 16, 2009 - 03:01pm (EDT) Remove Comment
Nghiên cứu khoa học à, không tin nổi!
Chong đèn suốt sáng để "làm thơ tình'anh' đọc" đúng hơn. Hay để Train hò vài câu vọng cổ ru ngủ được không? hihihihi (nhe nhẹ thôi)
Monday March 16, 2009 - 03:02pm (EDT) Remove Comment
câu khách, câu khách ac ac :::))))
Tuesday March 17, 2009 - 08:53am (ICT) Remove Comment

No comments:

Post a Comment