Thursday 2 April 2009

Fr, Mar 13, 2009 - What The Hell ! Ahhhhhhhhhhhhhh !

Hôm nay th Sáu ngày 13 phi ko ?

Nhm nhò gì đâu, vì mình đã b bnh nng t th Năm ngày 12 roài.

Trưa thc dy mình đánh răng bng kem ra mt. Sau đó là ra mt bng kem đánh răng. Tè xong quên đóng np bn cu. May là có nh di nước (và nh ra na !). Mình quên c tm. Tt c nhng th này, sau đó mình mi nhn ra.

Bình thường mình chiên trng rt là đp. Hôm nay chiên xong thì nhìn trng xu lm. Mình ko nh mình có b du hào thay vì nước mm khi đánh trng ko na, mà ăn rt là kỳ. Hôm nay mình làm món cơm chiên t sa-tế do mình sáng to ra cũng sai luôn roài. Vì mình b nhm tương đ ăn ph vô đó mà.

Ri gi hc là 6g, mà mình nh nhm thành 3g. Mình ti nơi thì đương nhiên rt sm ri. Mà mình m ca vô lp thy người ta đang hc mình còn tưởng mình đi tr na ch. Ri mình còn hi ông thy l hoc đó là a 'where's James ? is he sick today ?' na !

Mình nghĩ là mình bnh nng quá ri.

Mình ko biết là mình b con vi-rút gì na.

Khi mình biết mình nhm ri, thì mình li thi lên phòng lab. Mình quên c check-in. Lúc check-out thy nó thank you vì đã check-in thì mình mi biết. Lúc mình check mail, 10 hp mail t nhiên hôm nay đồng loạt ko có cái mail nào. Ko có 1 cái nào. K c Amazon, k c eBay, và thm chí là spam mail chuyên qung cáo ct móng chân cho vt nuôi hôm nay cũng ko có nt.

Lúc nãy mình chat mình thấy rất buồn. Đôi khi sự vô tình cũng có thể làm mình nhức đầu. Còn bây gi mình mun khóc quá. Tri ơi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

You really don't know why, do you ?

3:00 AM - Fri, Mar 13

Comments

(12 total) Post a Comment

Ôi, chị Taurus bệnh thật rùi. Khóc đi chị, khóc xong mệt quá đi ngủ, sáng dậy là hết nhức đầu á. Mỗi tội mắt nó sẽ sưng húp lên thui!!! Thương chị quá, nhưng mà em chả biết làm gì cả. Cào cho mấy cái vậy, quào quào!!! ^^

Friday March 13, 2009 - 11:57pm (ICT) Remove Comment

Trời ơi, bạn làm gì mà có 10 cai mail, thế kể xem mỗi cái nó được sử dụng để làm gì hả. Bạn nên liên lạc thường xuyên với bạn T bên ấy, bạn ấy sẽ làm cho bạn vui

Saturday March 14, 2009 - 12:33am (ICT) Remove Comment

** Mèo: Thương thì phải liếm láp chứ sao lại quào quào ?? Hehe em mới là bị bệnh đó Mèo ơi :D

** Scottie: Mỗi hộp mail là mình dành cho 1 bạn iêu trong friend list nè, chứ còn làm gì nữa, bạn cũng có riêng 1 hộp đó mà lâu quá hông thấy bạn gửi nữa ! Bạn T ấy dạo này bận lắm, nhất là từ ngày 1 mình bạn ấy hấp diêm cả tp San Francisco đến giờ ^.^

Saturday March 14, 2009 - 02:18am (ICT) Remove Comment

Taurus muốn khóc nhưng mình lại muốn cười - mà cười rổn rảng nữa chứ. Đáng lẻ không nên đùa giởn với nổi đau đớn của người đẹp nhưng chịu không nổiiiiiiiii.

Friday March 13, 2009 - 06:20pm (EDT) Remove Comment

** Trainee chàng ơi, chàng có thể nào đừng nhẫn tâm cười rổn rảng trên nổi đau đớn của em ko ? chàng có thể nào chỉ dịu dàng nhỏ nhẹ cười hihi thôi được hông ?

Saturday March 14, 2009 - 07:46am (ICT) Remove Comment

Cần trích một liều vacin "chống lầy" gấp, bạn sẽ khỏi hết mọi loại bệnh :)

Saturday March 14, 2009 - 09:23am (ICT) Remove Comment

"nhớ rửa nữa": nhu vay cung la tot roi. Rieng ca nhan minh thi chang bao gio rua het a, toan la cười cười roi đóng nắp bồn cầu!

Saturday March 14, 2009 - 07:55am (EET) Remove Comment

That ra noi rang minh khong rửa thi cung oan uc lam. Su that la minh bao gio cung "một thoáng rung nhẹ" roi moi bo di!

Saturday March 14, 2009 - 08:01am (EET) Remove Comment

** Nevermind: Chích mới là phương pháp để lấy được chồng, còn 'trích' thì chắc là phương pháp mới tìm ra để lấy vợ, haizzz :D

** Tịnh Bối: tổng hợp lại các hành vi gợi tình nêu trên của anh iêu thì cho thấy anh thiệt là thuộc hàng cao thủ biến thái :P

Sunday March 15, 2009 - 05:18am (ICT) Remove Comment

Fri 13 was passed already just like u overcome all of these things so hope that today u wake up, no more tears,no more blue, just feel better then clean ur face with ur clean-face, brush ur teeth with ur tooth-paste, close n clean ur toilet after peepee, go to class at the right time, check in then check out n received all the mails u r expecting for !

Sunday March 15, 2009 - 12:25am (CET) Remove Comment

** Matbiec: Tks honie. Blue was gone yesternite. Now I just wish you knew that how lovely you are :)

Sunday March 15, 2009 - 07:11am (ICT) Remove Comment

Với tất cả các triệu chứng kể trên có thể thấy, cơ địa của chị ko có hợp với chỗ ở đó.
Có khi nào chị nghĩ nên chuyển đến ở 1 chỗ là trung điểm giữa 2 bạn Tịnh và bạn Trainee ko???

Monday March 16, 2009 - 02:31pm (ICT) Remove Comment

No comments:

Post a Comment