Wednesday 1 April 2009

Tue, Nov 06, 2006 - Có Cần Quảng Cáo Thêm Cho 2 Người Này Ko ???

333 magnify
Donkey Wins !
 

Hào quang sân khấu có phải là một thứ bùa mê ko ? Phân vân quá ! Image  Với tôi, chắc chắn là ko (vì tôi chẳng thể nào có lý do gì trèo lên bục sân khấu, kể cả sân khấu phường !) Nhưng với người khác, chắc là có ! Người ta lao vào nhau, cấu xé, phun nước bọt, chửi thề, tát tai, lột quần, lột áo (thiếu tạt acid nữa thì thành đánh ghen ! ) để dành nhau cái hào quang có giá vài chục triệu mỗi đêm ! Đó là tất cả những gì bây giờ tôi bắt đầu hình dung được về cái gọi là hậu trường sân khấu, diễn ra ở đầu bậc tam cấp dẫn lên sân khấu từ phía trong cánh gà !

Đánh ghen là bắt nguồn từ cơn điên loạn, tối mắt vì bị ăn cướp tình cảm, cứ thế mà lao vào như trâu chọi hội Đồ Sơn !

Đánh nhau ở sân khấu thì hoàn toàn ngược lại, có chiến thuật hẳn hoi, khi nào cấu, khi nào xé, khi nào phun nước bọt, khi nào thì chửi thề, khi nào lột quần ngoài, khi nào lột quần trong ... Tính toán hết ! Trận chiến đó ko bao giờ dành cho những người ngây thơ, khờ khạo, lù đù, tính toán chậm..., như tôi, Taurus !

Tôi chưa bao giờ thích Thanh Thảo, chưa bao giờ thuộc nổi 1 lời nào trong các bài hát của cô, ko phải vì cô hát dở (tuy rằng điều đó là sự thật !), mà chỉ vì những lời đầu môi chót lưỡi, giả dối, đầy kịch nghệ khi cô giao lưu với khán giả, trình độ của cô xếp hạng bậc giáo sư so với trình độ bậc thầy của bậc tiền bối Hồng Nhung !

Thế mà hôm nay Thanh Thảo đã gặp một đối thủ hơn tầm ! Đó là lý do tại sao Thanh Thảo đã im lặng ko thèm phát biểu (nói chính xác là uất ức ko thể phát biểu) khi bị cặp ca sĩ - manager Hiền Thục - Trịnh Tú Trung công kích trên báo chí.

Tôi chưa bao giờ thích Hiền Thục, chưa bao giờ thuộc nổi 1 lời nào trong các bài hát của cô, ko phải vì cô hát dở (tuy rằng điều đó là sự thật !), mà chỉ vì những lời đầu môi chót lưỡi, giả dối, đầy kịch nghệ khi cô giao lưu với khán giả, trình độ của cô xếp hạng bậc thầy, ngang bằng với trình độ bậc thầy của bậc tiền bối Hồng Nhung !

Bậc thầy Hiền Thục + bậc giáo sư Trịnh Tú Trung => bậc giáo sư Thanh Thảo mất học vị !

Tôi từng rơm rớm nước mắt khi đọc những cái entries đầy cảm động của Tú Trung viết về con gái bé bỏng của Hiền Thục, viết về những ngày tháng khó khăn khi Trung nâng đỡ mẹ con cô ấy, vv.. vv.., tôi rơm rớm nước mắt vì tôi khờ dại, lù đù, chậm chạp, thiếu nghĩ suy. Những giọt nước mắt rơm rớm đó là dành cho những tháng ngày thơ dại (chưa xa lắm, chỉ cách đây 2,3 tháng) chưa hiểu gì vì hậu trường showbiz của Sài Gòn.

Những ngày gần đây, dường như có rất nhiều người đã đọc, và đã cảm thông, và đã chia xẻ bài viết này của Tú Trung, một bài viết hay, đầy cảm động: http://blog.360.yahoo.com/blog-L_CR4Mklb7MNyklOTXBS6w--?cq=1&p=4314

Nhưng tôi ko tin, ko tin một chút nào ! Tôi muốn phun một bãi nước bọt vào màn hình máy tính của mình (tất nhiên, cuối cùng tôi ko làm thế !). Tất cả là giả dối ! Người ta ko thể thành thật, khi người ta giả dối ở những điều nhỏ nhặt nhất !

Một tội lỗi được thú nhận rất đúng lúc. Nó hoàn toàn ko xuất phát từ sự ăn năn, mà chỉ cốt yếu lăng xê đĩa Mộc của HT và đạp Thanh Thảo một phát trời giáng nữa ! Tội lỗi của cậu ấy, với chiêu dương đông kích tây, bỗng nhiên nhẹ tựa lông hồng. Thật tài tình, cậu bé ấy chỉ mới 21 tuổi !

Tại sao khi hàng trăm con người ngây thơ khác lọt vào blog của Tú Trung đều bị lừa, mà tôi lại ko ? Chỉ tại vì:

Tôi đã đọc bài viết này của ca sĩ Thu Phương trên website của cô ấy, vào một ngày tháng 7 năm 2006: http://www.casythuphuong.com/forum/viewtopic.php?t=134

Tôi, lại tình cờ, đọc bài viết này trong 1 lần quay trở lại thăm blog của Tú Trung vào một ngày tháng 8 năm 2006 để xem cậu ấy tiếp tục dìu dắt Hiền Thục trở lại sân khấu như thế nào: http://blog.360.yahoo.com/blog-L_CR4Mklb7MNyklOTXBS6w--?cq=1&p=2133

Và tôi đã sửng sốt, đã bực tức, nhưng rồi tôi làm ngơ, thấy chẳng đáng gì, chuyện ấy nhiều như cơm bữa, ở thời buổi người người blog điên cuồng như thế này.

Nhưng đến hôm nay, tôi ko thể dừng được nữa, khi đọc cái blog thú nhận tội lỗi 1 cách đầy giả dối của Tú Trung. Tôi ko hiểu, ở hoàn cảnh như thế nào thì cái tài giả dối của mình mới có thể lên đến hàng cao thủ như thế !

Vì sự sống còn của sự nghiệp của HT trong những tháng ngày khó khăn nhất về tài chánh, cậu ấy đã nói dối, vì công ước Berne đến quá bất ngờ ko xoay sở kịp, cậu ấy đã nói dối. Ok, cho qua !

Nhưng, ở một ngày tháng 7 năm 2006, khi con gái của HT đã được 4 tuổi, khi HT đã dư tiền mua đứt những bài hát có giá 7000USD, khi mà, chẳng vì sự sống còn của ai hết trên đời này, thì lý do gì cậu ấy đã ăn cắp bài viết của Thu Phương và sửa đổi lại vài chữ để thành của mình ? Vì lý do gì ?

Và vì thế, tôi ko bao giờ tin lời thú tội của Tú Trung có phần trăm nào của sự ăn năn, muốn cải tà qui chánh !

Và vì thế tôi phỉ nhổ vào những trận chiến khát máu đang đến hồi xé quần, xé áo tiếp diễn mỗi ngày nơi hậu trường sân khấu có tên gọi sành điệu V-Pop !

Và hôm nay, vì sự giả dối của người đời, tôi đã làm một việc mà tôi cho là ko đáng ! Hic hic ! Image 

Cập nhật: Bíết mình đã bị lật tẩy, nên đương sự đã lén lút thêm vào dưới bài đạo tặc 2 chữ Thu Phương. Biết chắc thế nào cũng đã bị chụp hình để làm bằng chứng nên đương sự đã vội vã nhét thêm 2 chữ Thu Phương thật sát dòng cuối cùng, hòng định vu oan cho người tố cáo mình là dùng photoshop bôi xóa. Khặc, khặc ... Bài viết đó đâu giống 100% bài gốc của Thu Phương, tại sao lại ký tên Thu Phương dưới đó ? Thu Phương đâu có viết phi lô gích như vậy đâu. Càng chứng tỏ là đã ăn vụng ! Bị phát hiện thì lật đật chùi mép ! Nhưng lại chùi mép rất vụng !  Khặc, khặc ! Thôi, chán, đek muốn nói nữa !

Tags: | Edit Tags

Tuesday November 7, 2006 - 12:40am (ICT) Edit | Delete

Comments

(29 total) Post a Comment

hôm trước em có vào blog cậu ấy, kiếm không ra cái bài viết đó nên tưởng là cậu ấy đã xóa đi, ai ngờ đâu là vẫn còn y nguyên ở đó, thật không hiểu được tại sao lại có can đảm làm chuyện ấy

Monday November 6, 2006 - 10:15am (PST) Remove Comment

Chi oi, chi ko phai la nguoi duy nhat phat hien ra dieu do dau, chi quen la E cung rat hay theo doi Thu Phuong a? Chuyen Tu Trung "copy co chinh sua va thay doi" ben casythuphuong.com thi E cung biet, nhung ma thoi chi a...E cha quan tam may cai do, neu co thuc luc, nguoi ta se tu di len duoc, chang can den nhung scandal va lang xe phu phiem...
Ma chi nay, Hong Nhung phai tren ca bac "Giao su" roi, Thanh Thao sao bang....

Tuesday November 7, 2006 - 08:54am (ICT) Remove Comment

Khiếp thì có khiếp thật nhưng cái chuyện lừa lọc hôm qua KK gặp còn khiếp hơn và so với nó thì những cấu xé của HT và TT chỉ là chuyện vặt. Đạo đức chỉ còn ở những người ngớ ngẩn chậm tiến và luôn thất bại thôi chị ơi.

Monday November 6, 2006 - 07:13pm (PST) Remove Comment

choy oi, may nguoi nay ranh ve may zu nay ghe. e thi ko bit. chi nghe hat thui, doi tu ko quan tam lam. voi lai cung ko thik may ng nay nen ko quan tam, tuy nhien hoi thik Hien Thuc, vi thay co ay xin va le phep :D

Monday November 6, 2006 - 07:36pm (PST) Remove Comment

Co ay dang xin gi vay, ban Danang? ((-:

Tuesday November 7, 2006 - 02:08am (BRST) Remove Comment

Hi hi, vote cho Hong Nhung len lam Vien Si!

Tuesday November 7, 2006 - 10:19pm (ICT) Remove Comment

Mấy cô kia có cô nào có khả năng đọc một câu thơ, kể một câu chuyện nào đó, hay hát một câu nhạc Trịnh mà dường như tất cả đều như bồi đắp, là tri âm tri kỉ, là không thể nào thân thiết hơn như chị HN được chứ :D Bà chị Taurus đánh giá sai rồi :D Nhưng như thế cũng là sống mờ chị, cũng có niềm vui riêng mờ :D

Wednesday November 8, 2006 - 12:19am (ICT) Remove Comment

Chi Tau nay, Hong Nhung chuan bi ra DVD Nhu Canh Vac Bay, 15-11 nay se ra mat, trong do, E tin la Nhung se van khoc, van ke chuyen khi hat nhac Trinh...Ban be E di xem Nhu Canh Vac Bay cung co nguoi da khoc, nhung ho ko nghi Nhung gia doi hay co tinh lam the, su dong cam va rung dong doi khi la thuc, phai ko chi. Nhung thi van the tu truoc toi gio roi, kho thay doi lam chi oi...

Wednesday November 8, 2006 - 10:44am (ICT) Remove Comment

**Tear:that ra, em moi la nguoi co' quyen len tieng chuyen nay :)
**Kenken:ba'c KK ma cung bi ai lua a??? :(
**Ghichep,Nolove,Sanhdieu,Cun: Cac bac la.c dde^` tram trong ! :)

Wednesday November 8, 2006 - 12:06pm (ICT) Remove Comment

O, em lac de dau chi oi:
Comment 1: Hoan toan dung chu de, chi tiet nua la khac
Comment 2: Bo sung cho Comment 1, cung hoan toan dung chu de (vi comment 1 da dung roi, chi cai bo sung cho comment 1 no phai...dung theo, chi nho?)

A, bao cho chi 1 tin vui, hom qua, co nguoi moi cuoi vo ve nhan tin cho E, chi a...(Cai nay ko lac de chi nha)

Wednesday November 8, 2006 - 01:31pm (ICT) Remove Comment

Hi hi, cha nhe chi Taurus bat em tap trung vao TP, hi hi, dung khong a :D

Wednesday November 8, 2006 - 05:38pm (ICT) Remove Comment

Khiếp..giọng lưỡi của chị Tau nếu mà rơi vào địa vị Tú Trung e dám chắc chị sống mái điêu toa hơn nó nhiều đấy...híc híc...

Wednesday November 8, 2006 - 09:33pm (ICT) Remove Comment

Hố hố hố, có người dám trêu ngươi bà chị Taurus thân mến kìa, dũng cảm quá =))

Wednesday November 8, 2006 - 09:38pm (ICT) Remove Comment

**Cun, Nolove: u, chi nha^`m, 2 em rat ddu'ng dde^`! :P
**Hoan v: 'song mai' thi chac hon, nhung chi Taurus ko 'ddieu toa' em a. I swear by the moon and the stars on the sky dda^'y ! :)

Thursday November 9, 2006 - 12:13am (ICT) Remove Comment

Sang nay tren bau troi ko co trang va cac vi sao chi Tau a!!!! Khac khac khac...Sao chi cu nham luc troi toi dem ma SWEAR the ha chi?

Thursday November 9, 2006 - 09:36am (ICT) Remove Comment

Đấy nhá..chỉ nội cái chuyện bạn Cún nói về chị đã thấy "sao mà điêu toá quá đáng, quá thể quá..."..hahahaha..CHIM CÚ...

Friday November 10, 2006 - 08:40pm (ICT) Remove Comment

** Cun, Hoan V (ho`n, vie^n ???): chi the^` luc 12:13am (ICT) nha'. nghia la 0g13 sa'ng nha'. DDa^`y tra(ng va dda^`y sao nha' ! The^' nghia la 2 cu*ng ddie^u toa (ho*n ca? ban Tu Trung) ro^`i dda^'y nha' ! Khac khac !

Friday November 10, 2006 - 11:03pm (ICT) Remove Comment

E thề sau khi vừa đi gặp Chimsẻ nhá - trời đầy trăng và sao nhưng vẫn thấy chị điêu điêu thế nào ý...hi hi hi...Thấy bảo chị chuẩn bị ra HN ạ...nếu ra nhắn tin cho e nhé...chị e mình đi ăn uống buôn chuyện và nói xấu 1 số người nhá....he he he....

Sunday November 12, 2006 - 03:55pm (ICT) Remove Comment

Ko dduoc ! Em ma` gap chi ngoai ddoi thi the nao em cung bao: "Oi, chi Taurus xinh ddep qua la ddieu toa that!" :( Ma chi thi ko muon vay ! :( Hon nua, chi chi? muon di an uong va` buon chuyen voi 1 so nguoi khac dde noi xau em thoi !... Khac, khac !

Monday November 13, 2006 - 10:28pm (ICT) Remove Comment

viết hay lắm ,hôm nay mới rõ sự thật về Tú trung ,nếu ko vào yeuamnhac.com thì chắc đến bây giờ vẫn còn bị lừa

Tuesday November 14, 2006 - 06:08pm (ICT) Remove Comment

Bai viet rat duyen cua chi Taurus duoc mod Chepdialau be nguyen xi vao yeuamnhac.com, phan Binh luan day :D

Tuesday November 14, 2006 - 10:56pm (ICT) Remove Comment

Chị Tau viết bài lúc nào mà chả hay...không hay mới là lạ....Chị Tau ơi, chị mà không gặp em thì làm gì có vốn để mà buôn..Oái,chị lấy vốn tự có ạ..Nếu vậy em chúc chị "Một lỗ bốn lời nhá"...kakakakaka..

Wednesday November 15, 2006 - 01:31pm (ICT) Remove Comment

Chị đẹp xinh ơi, mod Lậu chép bài của chị có xin phép chị ko vậy.

Tuesday November 14, 2006 - 11:59pm (PST) Remove Comment

**nguyendiepminh: cam on vi dda vao yeuamnhac :)

**hoan v: em kinh di the nay, ko gap la phai roi, khac, khac !

**nolove,kenken: Lau co' xin phep cho post ben GD, nhung ko xin phep post ben yan, sau ddo moi nhan tin cho chi biet. Nhung ko sao, vi cai entry nay chi viet la muon cho nhieu nguoi cung biet bo mat cua TTT thoi.

Thursday November 16, 2006 - 12:17am (ICT) Remove Comment

  • Ivy
  • Offline

chao chi, em lan dau vao blog chi vi thay chi viet qua la hay, sorry chi vi em da copy nguyen xi bai viet nay vao blog cua em ma bgio moi xin phep chi, neu chi ko dong y em se del. no'.
Nhung ma thiet tinh la khoai nghe chi cui cai thang danangsanhdieu qua xa' hehe.
With luv.Bye.

Friday November 17, 2006 - 12:53am (ICT) Remove Comment

**Ivy: chao em, hic hic, chi co chui danangsanhdieu khi nao ddau ???

Friday November 17, 2006 - 01:58am (ICT) Remove Comment

hahahaha..rõ ràng là chửi mà lại nói là không...xinh đẹp quá mà nên cái mồm xinh đấy để mà ngắm mà hun chứ đâu phải để chửi người chị nhẩy...

Sunday November 19, 2006 - 10:16pm (ICT) Remove Comment

Ơ, baf chị Taurus xinh đẹp thật à, thần nào yêu Thu Phương và chỉ quí Lam thôi :D

Monday November 20, 2006 - 02:06pm (ICT) Remove Comment

Hmmmmmmmm.....

Thursday August 23, 2007 - 07:41pm (CEST) Remove Comment

No comments:

Post a Comment