Wednesday 1 April 2009

Sun, 15 Oct, 2006 - The Bullshit Words for A Bullshit Mod of Giaidieu.net

Hehe, đem vô đây thì chắc chắn chẳng có thằng mod nào chạy theo xóa được Image

 

Sis Lậu Tê Lê Ratman ạ,

Chị mất 1 giây để suy nghĩ có nên nói với cậu vài lời ko, và qua giây thứ 2 chị nghĩ ra rằng ko nên đối xử với cậu một cách tệ bạc như đối xử với con tú đực đang lảng vảng kiếm ăn trong TK này vậy; điều đó có nghĩa là sắp qua giây thứ 3 thì chị quyết định nên cho cậu vài lời (chị chỉ hơi tiếc là hôm nay chị vẫn vui, nên chị có thể lại vì bản tính yếu đuối mà nói năng mềm dẻo với cậu, chị thật tiếc !)

Ratman ạ, chị chưa từng thấy đứa nào làm mod mà hèn như cậu cả. Chị vẫn chưa nghĩ ra cái lý do cậu phải lấy 2 tên khác nhau để vào đây nguyền rủa và xách mé người khác. Chị chỉ nghĩ là cậu hèn thôi. Chỉ nghĩ được vậy thôi. Thông cảm cho chị, nữ nhi thường tình óc bé như quả nho !

Chị cũng ko nghĩ ra được lý do chị phải xin lỗi FA ? Tại sao?? Người chị mắng chửi công khai mấy hôm nay là chú Việt Hoàng đáng thương và tội nghiệp, cộng với những đứa mod nào đó, mà chị ko rõ nickname, ra tay di chuyển TK đi chổ khác mà ko một lời thông báo ở nơi quang minh chính đại. Nếu chẳng có thêm đứa nào làm chuyện đó, cậu nên hiểu rằng điều đó nghĩa là chị chỉ mắng chửi mỗi một chú VH. Ok? Và chị cũng ko nghĩ ra là có ai đó thể giải thích cho các thành viên Tạp Ký hiểu những điều dưới đây có ý nghĩa là gì ?

Trong Trợ Giúp – topic: Xây dựng diễn đàn Âm nhạc – Việt Hòang

- Hủy bỏ subforum "Nhạc Trịnh Công Sơn" (chuyển về dạng topic) và di dời "Tạp kỹ một người yêu nhạc" để tạo sự tập chung của thành viên lên diễn đàn thảo luận chính.

- Về diễn đàn con 'Tạp kỹ..': Đây là một subforum tồn tại trên Âm nhạc đã khá lâu, tuy nhiên, vì chương trình như đã trình bày ở trên, chúng tôi mong anh papillon thứ lỗi, thông cảm và tiếp tục điều hành diễn đàn này (hiện đã được chuyển qua forum Giaiđiệu Cafe, tên mới là "Góc tạp kỹ").

Trong Log của Âm Nhạc

[01-10-2006 06:30:06'] - VIETHOANG đã bất ngờ huỷ bỏ sự tồn tại của diễn đàn 'Tạp ký của 1 người yêu nhạc'. Liên hệ Nhóm admin nếu thấy cần thiế

Trong Log của Tạp ký một người yêu nhạc

[01-10-2006 06:37:40'] - VIETHOANG đã cộng PAPILLON2 vào vị trí chủ diễn đàn sau một quá trình cân nhắc kỹ lưỡng.

Chị có nhớ cậu đồng tình với anh Pap là mọi việc VH đã chuyển giao cho FA. Và câu trả lời của FA sau đó lại trái ngược lời khẳng định của cậu. Vậy nên chăng cậu mới đúng là người phải xin lỗi cô bé đó ?

Ngòai những chuyện trên, dù cố gắng và kiên nhẫn đọc lại lần thứ 2 những cái nếu có thể gọi là câu-chữ của cậu, chị vẫn ko hiểu nổi cậu muốn gì !

Cậu muốn gì ? Muốn chửi rủa Taurus và Pap à ? Ok, ko có sao, cứ chửi thoải mái, cứ dùng những lời tục tằn nhất mà cậu học được từ gia đình và xã hội, chẳng sao cả, vì bọn chị nếu hôm nào buồn sẽ chửi lại cậu, nếu hôm nào vui thì chỉ sẽ cười vào mặt cậu. Chẳng mất gì ! Nhưng cậu chửi luôn cả những bạn bè của bọn chị ở đây, và chửi cả những người đồng tính (những người hiền lành vô tội chưa bao giờ phỉ nhổ vào mặt các cậu như chị đã phỉ nhổ) thì ko được, ko ổn, vì như vậy có nghĩa là cậu mất dạy lắm và cậu nên đâp đầu của cậu xuống đất để xin lỗi họ, Ratman ạ ! Cậu ko những mất dạy, mà còn thiếu suy nghĩ. Tiếc là trong bài viết sẽ giới hạn này chị chỉ có thể chỉ ra 2 đặc điểm này của cậu để cho cậu thấy, còn một lô một lốc đặc điểm khác mà nếu nói ra để cậu trở thành một mod chân chính, và một con người hữu ích cho xã hội thì thật là vốn ngôn từ của chị ko đủ để gọi tên và chẳng có bút giấy nào viết ra hết.

Đồng tính thì có tội gì với thế giới này và xã hội này, mà, khi cậu và những đứa đồng hạng với cậu, giận lên lại lôi ra mạt sát vậy ? Nam yêu nam, nữ yêu nữ là có tội à ? Bản chất của tình yêu là cái gì, liệu một người như cậu có hiểu thấu đáo để chị nói tiếp ko? Đồng tính thì có làm sao, cái mà người ta yêu là một con người, một tâm hồn, chứ đâu phải một con vật ? Có chuyện ngày xưa anh Pap thất tình một cái gì đó có tên gọi là pep à ? Nếu điều đó có thật thì sao? Vì sao các cậu cười anh ấy chuyện đó vậy? Hay đó là vì pep là một con vật ??? Ô la la !

Còn chuyện biến thái, nếu vì khác sở thích, khác quan điểm, chọn khác bạn để chơi, chọn khác nơi để sinh họat, mà bị gọi là biến thái, thì chị sẵn sàng nhận là mình quá sức biến thái, để được cộng đồng thừa nhận là chị và cậu là 2 cái thứ ko đồng hạng ! Image

Chuyện Tạp Ký, cậu nhầm rồi, hay cố tình chối bỏ, chính xác là TK ra đời vào 8/2004 cậu à ! Sợ chưa ? Vì sao nó tồn tại lâu được như vậy khi mà nó quá sức biến thái ? Đơn giản là vì nó ko chỉ biến thái, mà còn hết sức duyên dáng, dí dỏm, đầy văn học, văn nghệ, và kể cả văng tục ! Vì thế nó thu hút người khác ! Đừng nói với chị là nó chỉ có dăm ba móng lẻ tẻ rảnh việc online nhé. Thứ nhất, cậu chỉ ra dùm chị có cái forum nào tồn tại hơn 6 tháng mà có hơn 10 thành viên thường xuyên vào ra đóng góp bài vở ? Thứ hai, bọn chị rất bận, ko rảnh tí nào (trừ em Tím ! khặc, khặc !), sở dĩ bận mà vẫn có thời gian ra vào TK, đơn giản chỉ vì bọn chị (những kẻ biến thái và đồng tính như cậu nói) ko mất thời gian (như các cậu) vào chuyện đi vào những forum mình ác cảm để rình mò xem thiên hạ nói gì để đem về forum mình cười cợt chỉ trích hoặc nhảy xổ vào chửi bậy nói càn (như các cậu đã làm!). Thứ ba, tuổi trẻ bây giờ tài giỏi và nhạy cảm lắm, cái thứ gì mà bệnh họan và biến thái như Tạp Ký này họ mà lỡ vào một lần thì bỏ chạy vĩnh viễn ngay nếu ko thích, chứ ko lì lợm đeo đuổi như các cậu đâu ! Đừng lo cho thế hệ trẻ Việt Nam, nhé ! (Còn các cậu tuy cũng trẻ, nhưng là một thứ trẻ rất nhây mà bọn chị ko thể nào hình dung được !)

Chuyện Tạp Ký bị chuyển vào đây và bọn chị vì điều ấy mà thấy đau đớn là một chuyện rất buồn cười, buồn cười hơn cả bản thân những lời nói xằng của cậu. Cảm giác lớn nhất của bọn chị là bực mình, như đang mặc một cái váy mà bị một thèng mất dạy (như cậu) tò tò đi sau tốc lên vậy ! Còn vì sao bực thì chắc chẳng cần phải nói ra hay lặp lại nữa, còn nói nữa thì chỉ khổ thân chú Việt Hòang đáng thương và tội nghiệp !

Thôi, cố lắm cũng vẫn ko hiểu cậu thật ra muốn gì, nên chị cho cậu mấy lời chung chung như vậy thôi. Hy vọng sau những lời lẽ quá sức chân tình này, thì cậu thiếu niên Sis Lậu Tê Lê Ratman vĩnh viễn trở thành kẻ khuất mày khuất mặt của Tạp Ký. Khiếp, mà thật ra chị quá nhiều lời ấy chứ, chậc chậc, nữ nhi óc bé thói thường rất lắm lời ! Image

Nhưng mà, chị vẫn cứ tò mò, chị vẫn cứ thắc mắc. Chị thật sự ko hiểu tại sao cái TK này biến thái và toàn kẻ đồng tính (lại bị chuyển vô tận cái nơi hang cùng ngõ tận này rồi) mà cậu vẫn cứ đeo bám, lần mò theo dõi để xem lén rồi lại ý kiến ý cò như vậy ??? Cậu lấy tư cách gì , và cậu đang mơ ướt điều gì, cậu bé ?

Comments

(11 total) Post a Comment

Oi chao oi...chi nay viet that la hay, hom qua toi cung dinh chui te tat vao mat cai thang Sis Lau Tê Lê Ratman ...toi nghi chac no bi xu tinh boi nhung nguoi dong tinh hay bien thai nen no dam ra dien dien dai dai nhu vay dam ra can quang can xien vao thien ha...khong hieu sao giai dieu lai co the dung tung cho loai nay tung hoanh ngang doc tren do (cha hieu mat bac VH to nhu nao va mat sang ra sao ma lai de nhu the), dam mang su phan biet gioi tinh va miet thi loai nguoi vao noi tho mong tran day loi ca tieng nhac..potay..

Sunday October 15, 2006 - 11:33pm (ICT) Remove Comment

Ui troi, con so views no nhay len qua troi kia ! Giong nhu countdown dem Tet Tay ben New York vay do. Hihi.

Sunday October 15, 2006 - 02:53pm (BRT) Remove Comment

sac. co chuyen j ma kinh vay chi??

Sunday October 15, 2006 - 08:33pm (PDT) Remove Comment

Hì hì, may mà chị Taurus chả ghét bỏ gì mình =))

Monday October 16, 2006 - 06:39pm (ICT) Remove Comment

chep chep, bi gio thi e hiu roai. e ko he biet cai dien dan gi gi do o giai dieu. ong anh Re-In moi chi cho e hom qua khi e...copy bai viet cua chi de .... hoi ong ta. ha ha. That may la e chang biet va chang tham gia cai box do. ma ve cai vu do, e co biet bi mat lon nhat cua admin giaidieu do. chi co muon len ke hoach tong tien admin ko thi..lien ket voi e. e co bi mat, chi co ke hoach. ha ha. chuc chi vui sau moi chuyen nha

Monday October 16, 2006 - 07:23pm (PDT) Remove Comment

*Hoan V: The em la...chicken egg dday a?? Neu phai la em thi xin chui va`o tay ao' ! Khac, khac!
*Bac Ghi: bac noi gi the a??
*Nolove: Cai nick cua em dda la ddinh menh cua chinh em roi em a. Hic, ai bao em la em ko bi chi ghet bo ?! :)
*Sanhdieu: Oi, em noi cai gi the?? bon tieu tot ay chi chi? chui cho vui mieng thoi, chu*' ha~m (ha.i) chu'ng lam gi ha em?? nguoi hien lanh nhu chi na`o co' biet ha~m (hiep) ai bao gio em a ! Hu hu ...

Tuesday October 17, 2006 - 09:45pm (ICT) Remove Comment

Hi hi, nolove la tu phia em co ma :D Khong chap nhan tu phia nguoi khac dau :)
Ma ba chi nay lam gi ma rua xa em kinh di the :((

Tuesday October 17, 2006 - 09:58pm (ICT) Remove Comment

Chi Ta van thich nhat la cai nhau thi phai :)

Tuesday October 17, 2006 - 10:06am (PDT) Remove Comment

Oi ..ao cua chi mui hay qua -thom qua khien e thay thich chui mai chui mai suyt nua dam dau vao mot khoi vat chat "thieng lieng"...

Wednesday October 18, 2006 - 10:00pm (ICT) Remove Comment

*nolove: chi chi? a^m tha^`m ghe't em thoi, chu*' na`o co' ru?a sa gi em ddau ??? :)
*shocked: hoc gioi nhi ! hoc gioi qua' nen ca'i gi` cung biet het tro*n he^'t tro.i ! :)
*hoan v: 'vat chat thieng lieng' con thom hon ca ao' nua em a ! Khac, khac !

Friday October 20, 2006 - 12:48am (ICT) Remove Comment

E biết rồi nên nếu có lần thứ hai em sẽ vô luôn cái "vật chất thiêng liêng " đó để hít để hà chứ không dại dột đứng đái ...à -đắn..như lần đầu tiên nữa....Hy vọng chị sẽ dạy cho e "mùi thơm" của nhiều cái nữa..

Sunday October 29, 2006 - 08:00pm (ICT) Remove Comment

No comments:

Post a Comment