Thursday 2 April 2009

Tue, Mar 10, 2009 - Viết Cho Bạn Yêu

Bạn biết hông, ngày nào cũng như ngày nào, mình cũng đều bị xì-trét nặng hết á. Là tại vì mình rãnh quá, đi đọc báo mạng ở VN. Trời ơi, toàn là nữ sinh cắt cổ người tình, xe tải tông xe lửa, bạn trai đốt xác bạn gái, giả danh công an nổ súng cướp vàng, vợ chồng tự tử trong khách sạn, người này hấp diêm người kia hấp xong giết chết giấu trong bụi rậm, chồng tạt nước sôi vợ, đi xe khách bị giành chổ rồi còn bị chém chết, ăn cắp quần jean cũng bị đánh chết, mẹ thì cắt gân chân con, vân vân và vân vân... Trời ơi, sao mà xã hội ngày càng bạo lực quá dzậy nè. Sao người ta ko làm tiền làm tình, mà đi làm chiến tranh vậy. Mình xì-trét quá mức.

Bởi vậy, ngày nào mình cũng vô blog của bạn hết á. Để mình tìm thấy sự nhẹ nhàng, bình yên, của những câu chữ kể lể những câu chuyện nhỏ nhỏ hiền hiền chung quanh cuộc sống của bạn viết theo phong cách chồng chị Tư. Để mình tìm thấy sự dằn vặt trong nội tâm, sự hỗn loạn trong nội tại, sự bối rối mơ hồ giữa quá khứ hiện tại và tương lai của một thanh niên trẻ dù trưởng thành cũng hơi hơi lâu lâu rồi nhưng mà giống như đang trong giai đoạn vẫn còn rối loạn vì bị dậy thì. Để mình tìm thấy sự ngông nghênh thách thức dư luận một cách rất trẻ con về phong thái sống và phong cách blog của một thanh niên trẻ tức tối giãy dụa bởi sự kiềm kẹp giữa hai thế hệ kiếm hiệp và manga. Để mình tìm thấy ... nhiều thứ nữa lắm mà mình hơi hơi quên bớt rồi vì sáng giờ bận ngủ nên bỏ ăn nên đói quá à. À, mình vào blog bạn, vì blog bạn còn là nơi có rất nhiều da thịt, mà đôi khi may mắn mình còn được nhìn thấy cả rún nữa.

Tóm lại, ngày nào mình cũng vào blog bạn, là vì mình sẽ ko bị hoặc sẽ giảm được xì-trét khi vào đó. Cảm ơn bạn nhé. Đừng trách mình là mình chẳng bao giờ biết cảm ơn nữa.

Cái cây trong hình là cái cây trước nhà của ông hàng xóm bên cạnh. Ngày nào mình đi bộ ngang qua cũng ngước nhìn nó hết. Và nó làm mình nghĩ tới bạn. Đừng hỏi vặn vẹo mình có nhớ bạn hông nữa nhá. Nhớ quá trời đi chớ sao hông, mỗi khi nhìn thấy cái cây, vì nó trẻ, hồn nhiên và hiên ngang y hệt bạn. Lúc mình chụp thì ổng đi đâu về, mình hỏi ổng cây này là cây gì vậy nhìn lạ quá. Ổng nói là cây gì đó mà mình nghe ko được vì tiếng Anh của mình hơi bị dở. Công nhận xứ này người ta nhiệt tình quá trời, khi thấy mình đờ mặt ra có vẻ ko hiểu gì, ổng liền hớn hở chuyển sang ngôn ngữ thân thể, tay thò tìm cái phec-ma-tua trên quần ổng liền. Ồ, đến đoạn đó thì mình thấy mình có lỗi quá trời vì làm phiền ổng quá, mình nói a hiểu rồi hiểu rồi ông nói thật là dễ hiểu. Rồi mình ôm máy co giò chạy liền.

Giờ có hình tặng bạn rồi nè. Bạn vui nha. Đừng ngúng ngoảy ganh tị với người khác nữa nha. Mình mong rằng sẽ mau chóng có một người đột ngột xuất hiện trong đời bạn, nói với bạn cái câu mà mình đề trên cái hình. Vậy nha bạn.

Mình nghĩ là mình yêu thương bạn quá trời quá đất đi à, ku Scottie ! :D

 
 
Tags: | Edit Tags

Wednesday March 11, 2009 - 07:27am (ICT) Edit | Delete

Comments

(6 total) Post a Comment

Cũng buổi sáng bên này, cũng xì trét, cũng muốn tự tử hoặc đi đâu xa thiệt xa, lại có những lời yêu thương thế này, làm mình xúc động quá bạn ơi. Mình hứa sẽ không ganh tỵ với các bạn của bạn rồi, vì hình như bạn có 2 cái entries dành cho mình, nếu bạn nào chưa đọc được entry đó, bạn nhớ đưa link nhé, lúc đó mình thành công v sung sướng ghê gớm lắm

Wednesday March 11, 2009 - 07:44am (ICT) Remove Comment

Minh thay ban Taurus qua ch?u quan, vi that su minh thay ban Scotti chang co gi dang goi la an tuong ca. Minh nhin ban ay tu dau toi ... dit, chang thay gi dang noi ngoai tru cap d'ai tai rat to va tron!

Cai cay trong hinh lam minh nghi den con nhi'm, con neu ban hoi minh no giong bo phan nao cua con nhim thi minh hon ton bat luc!

Wednesday March 11, 2009 - 04:30am (EET) Remove Comment

hình bác chụp à? lên tay ghia nhỉ! Ah, em giới thiệu bác trang này để vơi nỗi cô đơn và nhớ nhà www.webtretho.com, vào mục diễn đàn. Em có 3 nick ở đấy, mod trong mục tâm sự ( bác giữ bí mật giúp em nhá), have fun (-:

Wednesday March 11, 2009 - 09:54am (ICT) Remove Comment

hình bác chụp à? lên tay ghia nhỉ! Ah, em giới thiệu bác trang này để vơi nỗi cô đơn và nhớ nhà www.webtretho.com, vào mục diễn đàn. Em có 3 nick ở đấy, mod trong mục tâm sự ( bác giữ bí mật giúp em nhá), have fun (-:

Wednesday March 11, 2009 - 09:58am (ICT) Remove Comment

tấm hình ấn tượng quá :)

Tuesday March 10, 2009 - 10:14pm (PDT) Remove Comment

chị thấy n Scotti thẳng đứng và xù xì giống cái cây? (n:anh)

Thursday March 12, 2009 - 03:43am (PDT) Remove Comment

No comments:

Post a Comment