Wednesday 1 April 2009

Sat, Mar 03, 2007 - Đêm Qua Ngủ Với J.

Không như mọi ngày, tối qua J. ko chịu về, mà nằng nặc đòi ngủ lại, mà nhất định là phải ngủ chung giường với mình. Dỗ dành mãi là con gái thì không được ngủ lang như thế, về mà ngủ với mẹ, nhưng thế nào cũng không xong, nên đành phải chịu (thật bụng là trong lòng rất thích). Ngủ tập thể mới ngại, chứ giường 1m4, êm và chắc, chỉ thêm một người, lại là gái rất xinh, thì có hề gì, còn chưa nói là đỡ cô đơn (dù quen rồi).

J. hồn hậu và sinh động, ai gặp J. một lần cũng mến, gặp lần nữa rồi thì thể nào cũng đem lòng nhớ thương. So với bạn bè cùng thế hệ, J. thuộc loại cao to và khỏe mạnh. Miệng J. nhỏ, môi J. cong, J. hay cười, nụ cười mở vừa đủ, như đóa hàm tiếu, với 2 cái môi cong cong trông duyên và lạ. Tóc J dài quá vai, đen, nhiều, mảnh và bung, cùng với nước da ngăm ngăm, J. làm nhiều người nhầm lẫn quốc tịch và gốc gác của cha mình nếu họ chưa một lần diện kiến ông ấy. J. đẹp nhất khi mặc váy ngắn, nhìn khỏe và rất gu. Khi J. diện váy ngắn, già trẻ gái trai đi ngang đều phải ngoái lại nhìn, J. thường là hững hờ bước tới, bỏ mặc những lời suýt xoa rơi lả tả như lá vàng trải dài con đường mình vừa bước qua.

Đúng ra thì đây không phải là lần đầu tiên J. đòi ngủ lại, thỉnh thoảng vài tháng lại có một lần như thế, không rõ lắm lý do, chỉ đoán chừng những lúc thế này là những lúc J. có nhu cầu biểu lộ tình cảm của mình, lạ cái là chu kỳ này lại hơi dài. Nếu so với thời gian yêu C., thì khoảng thời gian biết J. là rất ngắn, nếu so với D. thì khoảng thời gian ấy là dài gấp đôi. Nhưng không giống như kiểu tình cảm với C. hay D., tình cảm của mình và J. là thứ tình cảm rất đặc biệt.

Thế nằm ngoài hay nằm trong đây, "nằm ngoài, nằm ngoài", J. ngoay ngoảy. Hm, thích thật, đúng ý mình, vì mình chỉ thích nằm bên tay trái người khác, như thế rất thuận cho kiểu của mình. Vừa kéo chăn lên đến cổ là J. lăn ào vào người nũng nịu "Ôm, ôm", ừ thì ôm, sao mà thích thế ! Úp mặt vào ngực J. hít hà, dễ chịu quá, thương thương một mùi thơm nhẹ nhàng và thuần khiết. Dụi mặt vào cổ J., hôn cổ J., J. cười ngằn ngặc, giọng cười trong trẻo, nghe yêu đến nhói lòng. J. ôm rịt mặt mình, thỏ thẻ bảo "cho hun 3 cái", mắt trái, mắt phải, mũi, miệng, má trái, má phải, cằm, rồi trở ngược lên trán, rồi tai trái, tai phải, ôi..., J. ăn gian quá, những 11 cái cơ ! Hai cánh tay vòng quanh đầu mình thật là êm ái, cảm giác thật sướng không thể tả ! Đã rồi J. lại bảo "cho sờ tí, cho sờ tí", buồn cười quá, nhưng cũng phải chịu, không thôi có khi lại gào lên giận dỗi thì mất ngủ cả đêm. Đành miễn cưỡng ừ sờ đi. Phải tốc cả váy lên J. mới chịu, trong bóng tối cũng dễ dàng nhận thấy mình đỏ hết cả 2 má. Tay phải J. xoa lên ngực trái của mình, rất nhẹ nhàng, không chút ham hố, thấy buồn cười. Mình nằm ngửa và thẳng, ôm cánh tay phải đó và mân mê. Da J. láng và mịn màng, sờ rất thích. Như thể cảm thấy chưa đủ yêu thương, J. gối đầu hẳn lên ngực phải của mình, tay phải J. vẫn tiếp tục nhẹ nhàng ngực bên trái, chân phải J. gác hẳn lên bụng; vì J. to và khỏe, dĩ nhiên đùi J. cũng khá khỏe và to, nên cho cảm giác phần bụng mình nằng nặng và ấm áp.

Một lát thì nghe tiếng J. thở đều, tay phải chậm hẳn lại, rồi dừng hẳn. Trời, nhanh vậy. Chẳng dám cục cựa gì. Một lát sau nữa thấy phía dưới của mình ươn ướt và âm ấm, hết cả hồn, lẽ nào ?? Rón rén lần mò vào đũng quần J. thăm dò, cũng thấy âm ấm và ươn ướt. Thôi chết, đúng rồi !

Đúng là J. đái rồi !

J. là Jilo, ba tuổi rưỡi, con gái của chị gái mình.

 

Tags: | Edit Tags

Saturday March 3, 2007 - 03:22pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(15 total) Post a Comment

hahaaha, chet cuoi! chi lam em cu tuong... =))

Saturday March 3, 2007 - 03:32pm (ICT) Remove Comment

interesting story, very good ending :-)
You got my attention from the beginning to the end

Saturday March 3, 2007 - 01:44am (PST) Remove Comment

* Meo: Em tuong gi the em ?? :P
* Tear: Tks em. Chuyen ngu nghe cua chi con nhieu lam, bua nao lai ke tiep cho nghe :)

Saturday March 3, 2007 - 04:59pm (ICT) Remove Comment

Phần đầu đọc thì suy nghĩ trong đầu "cô J này đúng là kỳ nữ Việt Nam, coi bộ xinh nhe."
Đọc phần kế tiếp, "Ủa Taurus changed team lúc nào vậy mà không cho biêt?"
Phần kế, "Nóng quá à, kỳ quá à, thẹn quá à...."
Phần cuối, "hahhahhahhahhah, đau bụng quá Taurus à"

Saturday March 3, 2007 - 08:17am (EST) Remove Comment

hic hic, chuyện thế thì em chết vì cười chị ui, hấp dẫn đền phút cuối cùng hahaaha.

Saturday March 3, 2007 - 09:13pm (ICT) Remove Comment

Cho Suave sờ tí, cho Suave sờ tí!

Saturday March 3, 2007 - 01:54pm (EST) Remove Comment

Thì đấy, lúc nào mình cũng bảo lòng, xem các entry 'lạ' nên xem từ dưới lên là thế!

Sunday March 4, 2007 - 02:42am (ICT) Remove Comment

Lam em cu dam dam, da em cung lang ne chi, bua nao cho em thu ro nhe,hehe

Sunday March 4, 2007 - 06:59pm (ICT) Remove Comment

Ra đi lội suối với trèo non, đành cam lòng...

Sunday March 4, 2007 - 09:15pm (ICT) Remove Comment

* Trainee: Xin loi nhe, ko co y lam Trainee ddau bung, bung khoe lai chua? :)
* Ivy: chet vi cuoi la cai chet hanh phuc, chuc mung em :D
* Suade: Ne`, ne` ! Khac, khac !
* Nee: Co cai nen tu duoi len, co cai ko nen nhu vay, nhu ddoc cai entry nay. Coi bo Nee thuoc tuyp nguoi ko kien nhan voi nhung "khuc dao ddau" :D
* Scotti: "Dam dam" la cai gi the?? Lang nhung ma long, ko giong ! :P
* Quatrung: Chiu, qua bi hiem ! :)

Sunday March 4, 2007 - 11:21pm (ICT) Remove Comment

Dao nay "ca^u ha`ng" hoi bi kheo day ba chi nhe!Level cu goi la len am am, may ma minh doc tu duoi doc len (theo thoi quen), ko la cung "vao rung mo, bat con tuong bo" roai.
Ma chi nen co mot dua nhu be J. di, cho vui cua vui nha chi oi...Hehe

Monday March 5, 2007 - 09:45am (ICT) Remove Comment

Du sao J la con gai thi van thich hon chi nhi? Vi phu nu voi nhau, thuong hieu nhau hon ca, haha

Monday March 5, 2007 - 11:04am (ICT) Remove Comment

Cũng may có thuốt TLC cho nên khỏi mau lấm Taurus à.

Saturday March 10, 2007 - 03:31pm (EST) Remove Comment

Trời ơi là chị. Em chết mất rồi này

Friday March 30, 2007 - 04:02pm (ICT) Remove Comment

Chi la`m em cuoi chet mat chi oi..................lam sao ma` nh do`ng cm co the dien ta noi dieu cuoi cua e luc nay day ha chi..............................

Thursday August 23, 2007 - 07:51pm (CEST) Remove Comment

No comments:

Post a Comment