Thursday 2 April 2009

Sun, Jan 25, 2009 - Chợ Chiều 30 Tết

333 magnify

Cả tuần nay có hơi ủ rủ. Vì hôm nọ đi cắt tóc, anh thợ tóc xoay xoay đầu mình rồi hỏi chị làm màu ko. Hỏi ảnh làm màu là làm gì, ảnh bảo là nhuộm đó tóc bạc gần hết rồi. Mình biết tóc mình bạc. Nhưng mình rất ghét nghe ai mô tả 1 cách khẳng định kiểu phũ phàng lấy dép đập vô mặt như vậy. Đương nhiên là mình ơ thờ và mệt mỏi, thêm 1 chút kiêu sa, bảo thôi. Và có pha thêm 1 chút vẻ như mệnh phụ thành đạt tự tin ko quan tâm nhan sắc bên ngoài nữa. Sự thật thì đơn giản và dối trá hơn nhiều. Rằng là mình chỉ ko muốn tuổi tác của mình nó nằm lộ liễu 1 cách đầy vật chứng trên cái bill tính tiền.

Thấy mọi người hồn nhiên trong sáng nô nức đón Tết mà thèm. Già trẻ gái trai. Họ dường như ko biết mỗi mùa Xuân sang là em được thêm 1 tuổi. Hay họ giả vờ. Ai cũng hăm hở và hùng hục tiến đến tương lai.

Năm 2009 nói chung và năm Kỷ Sửu nói riêng, mình sẽ ko có cơ hội làm chuyện bất ngờ đột phá gì cả. Đơn giản vì thời gian trong năm này cũng như năm 2008 đã được lock từ giữa năm 2007 rồi. Nếu có việc gì đó cần phải suy nghĩ, thì chỉ là phải suy tư xem khoảng trống ngăn ngắn có thể sử dụng tùy tiện trong năm sẽ biến Canada hay Campodia thành nước thứ 11 mình đặt chân đến. Nếu thuận lợi thì tốt nhất là cố làm sao để danh sách chẵn luôn con số 12 ngay trong năm. Nhưng mà sự bi quan cố hữu của người có tóc cần phải làm màu khiến mình có nổi ám ảnh ong ong trong đầu rằng, là Cam-pu-chia , là Cam-pu-chia mà thôi... ^.^

Giờ đã là 6g20 chiều 30 Tết ở VN rồi. Ngó lên những gì mình vừa viết... sao cũng có vẻ buồn xơ xác và đìu hiu ngơ ngác như phiên chợ chiều 30...

Các bạn xalovn, nước hoa singapore siêu rẻ, fake perfume, hack vcoin, oriflame nsp, đại gia mầm non... vân vân... nghĩ Tết vui nha.

Xuân đang đến bên người, xin người hãy cùng em vui Xuân...^.^

*Ảnh: xin trên mạng
 
Tags: | Edit Tags

Sunday January 25, 2009 - 06:31pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(6 total) Post a Comment

Nhieu khi minh "lam mau" tren dau roi ma may nguoi stylist van hoi :"lam mau khong, lam mau khong?" nghia la sao? Con cho nao nua dau nua ma lam?

Sunday January 25, 2009 - 05:23pm (EET) Remove Comment

Chị " may mắn " chưa được ai đó kêu gọi làm màu, vì tóc chưa nhuộm màu thời gian.
Nhưng thời gian, với chị, luôn là điều mất mát, để không thể nắm và không thể giữ, chỉ trừ màu tóc của mình
Như vậy là bình thường hay bất bình thường ?

Sunday January 25, 2009 - 10:55pm (ICT) Remove Comment

Chi oi,khi nao co nguoi yeu Tinh cua chi ve vietnam choi, nho ru em di Cambodia chung nha, em cung chua di qua do

Monday January 26, 2009 - 08:13am (ICT) Remove Comment

*Tịnh: Còn chứ anh iêu, dưới 2 cánh mũi của anh iêu đó ! :)

*Nguyen: Ko bình thường hay bất thường gì cả chị à, mà đó là chị được hơn bình thường :)

*Scottie: Dzị ai share phòng với Tịnh iêu đây, chị hay em ??

Monday January 26, 2009 - 10:25am (ICT) Remove Comment

Đang nhìn cái ảnh phía trên, phân vân ko biết chị là cô đằng trước hay cô đằng sau? 2 cô này thật là hài hòa màu sắc với hoa và khung cảnh xung quanh. :) :) :)
Chị ơi, lock rồi thì tìm người cầm chìa khóa tới mở ra là được thôi mà. :) :) :)

Monday February 2, 2009 - 08:29am (ICT) Remove Comment

chị định qua canada ah? bên đây có gì vui đâu, toàn tuyết là tuyết thôi...

Saturday February 7, 2009 - 05:17am (PST) Remove Comment

No comments:

Post a Comment