Wednesday 1 April 2009

Fri, Sep 29, 2006 - Nhân Thứ Sáu Ta Đọc Báo

333

magnify
Warm day...
(chỉ nhìn hình thôi mà cũng nghe thấy mùi Image)
 

Ngỡ ngàng ! Công việc dồn dập, chuyện riêng trở ngại, đã khiến mình quên mất thứ ngày. Nhưng đồng hồ sinh lý, à ko, sinh học trong cơ thể thì ko bao giờ quên. Nên sáng nay lại thấy mình ì ạch, ko muốn làm việc, ko thích làm việc, ko thèm làm việc; cảm giác này quen thuộc đến mức phải hỏi đồng nghiệp đến những 3 lần (cho chắc ăn) 'Hôm nay thứ Sáu rồi sao???'. Thật vậy rồi ! Mà thật ko chứ ? Đã là thứ Sáu rồi à ! Thật ko ? Thật ko ? Ôi, ngỡ ngàng quá ! Ôi, mừng quá !

Tự thưởng cho mình làm những việc mà lâu rồi đã ko làm. Chọn việc đọc báo, tự nhủ ko thể để mình rớt ra ngoài nhịp sống đầy ưu tư và phiền toái của thời đại, cũng phải biết thế giới bên ngòai họ đang làm gì để mà trăn trở suy tư tí đỉnh cho nó sành điệu, lẩn quẩn mãi với những chuyện yêu đương cá nhân chỉ tổ mỗi ngày mỗi thêm dại người. Phải công nhận đọc một tờ báo thêm được một sàng kiến thức (ai thích đọc thì click vào chữ đỏ):

** Trước giờ chỉ chửi thề bằng mồm, mà chửi rất nhỏ nhẹ và lén lút vào lúc đã lên giường úp mặt vào gối, chứ chẳng bao giờ chửi trước đám đông chi cho thô lỗ mất hình tượng. Đọc mấy cái này thì lại ước gì mình chẳng có hình tượng gì để mà có thể ngoác miệng chửi theo cho sướng mồm: Tổ Cha Tiên Sư Bố Hàng Không Việt Nam !

** Phải mua ngay mới được, dù trên kệ sách ở nhà, số sách chưa đọc nhiều gấp 3 lần số đã đọc ! Cuốn này dành cho những người khi nhổ răng, khi truyền máu, khi làm móng tay móng chân, khi... 'méc-lốp' ko bao giờ nghĩ mình mắc phải HIV:  Nhật Ký Nancy.  Mua ngay, hàng đang 'hot' !

** Nhìn bản đồ đường đi của cơn bão, thấy đâm thẳng vào miền Trung thật phũ phàng ! Ôi quê tôi, cầu mong cho quê tôi bình yên trước cơn thịnh nộ của Trời Đất (đang cầu nguyện nên phải viết hoa tên hai vị này): Nín Thở Chờ Xangsane

** Khi nào những con hổ tham lam và vô lương của chúng ta bị đánh ? Đánh Cho Chết Cha Chúng Nó !

** Quá gần gũi, chỉ trừ việc nghe radio ! Gia Đình Thời Số Hóa

** Sáng sáng đi làm muộn, hay gặp hình ảnh các bà mẹ già khăn rằn, nón lá với biểu ngữ đả đảo lãnh đạo tỉnh Bến Tre ở khu vực Dinh Độc Lập, tối tối đi học về thì hay gặp ở Võ thị Sáu. Mỗi lần gặp cảnh này là cong đuôi phóng cho lẹ, sợ nhìn lâu bị vạ lây. Giờ mới hiểu là chuyện gì  Liệu Có Thật Sự Hạ Nhiệt ?!

** Đã mua cuốn này trên vỉa hè Trần Quốc Thảo trưa Chủ Nhật vừa rồi. Ko phải vì cái tên vĩ đại của tác giả. Mà vì bài viết giới thiệu của Phan thị Vàng Anh. Hãy xem bằng giọng lưỡi quá thâm (thúy) của mình, VA đã chửi mà bậc tiền bối Nguyễn Huy Thiệp ko thể há mồm chửi lại như thế nào Image Hay Là Giăng Lưới Quanh Mình ?

Thank you Malviyanagar for the pix, chẳng hiểu bạn người gì ? Image *
Tags: | Edit Tags

Friday September 29, 2006 - 11:48am (ICT) Edit | Delete

Comments

(4 total) Post a Comment

Gioi oi, doc nhieu bao the kia ma bo qua Nguoi Lao Dong, trang Van Hoa co muc hay phet ...hic hic

Friday September 29, 2006 - 01:26pm (ICT) Remove Comment

He` he`, NLD do*? ec., ma` ma^'y ca'i the`ng viet cho NLD co`n do*? e.c e.c ho*n, ne^n ne^'u ko tra? tie^`n thi` ko ddo.c ! Khac, khac !

Friday September 29, 2006 - 01:42pm (ICT) Remove Comment

Ba chi toan doc Tuoi tre...Cha'n! Sang doc GD di chi oi...

Friday September 29, 2006 - 05:31pm (ICT) Remove Comment

Nghe chi quang ca'o nhu the ma` e o nha` la di mua ngay lap tuc may cuon nay ve doc day...E cu~ng nhu chi,so sach o chua doc co`n nhieu gap may lan so da doc:D.
Hii...thoi thi` da`nh doc ol vay!

Thursday August 23, 2007 - 07:04pm (CEST) Remove Comment

No comments:

Post a Comment