Wednesday 1 April 2009

Sun, Aug 13, 2006 - Không Của Mình Thì Của Ai ?

250

magnify

Cái gì là của mình thì chắc chắn là của mình. Cái gì chưa phải là của mình thì cũng sẽ ko phải là của mình (vì nếu là của mình thì nó đã là của mình lâu rồi !). Cái gì ko phải là của mình thì càng chắc chắn sẽ ko bao giờ là của mình cả. Tóm lại, mình chẳng có cái gì ! (Sao ko có cái emoticon nào diễn tả nước mắt đang... thánh thót rơi ?)

... Sao buồn ơi ngừng thôi lệ rơi
Để cuộc tình ta đến mai sau không ai còn chắn lối
Bao nguồn vui đến trong phút giây mà thôi
Khi tinh cầu đã thu hẹp rồi ...
(Thoát Ly - Quốc Dũng)
 
*Nghe Ngọc Lan*             *Nghe Hồ Ngọc Hà*
Tags: | Edit Tags

Sunday August 13, 2006 - 12:45am (ICT) Edit | Delete

Comments

(3 total) Post a Comment

Gioi a, cai Tit nay viet Hoa het kho doc qua, cu tuong la : khong cua (flirt) Minh thi cua Ai ? khong cua (flirt)Minh thi cua ai? khong cu?a Minh thi cu?a ai ? ...tuong la dang truy tim tac gia ...chu - ha ha

Sunday August 13, 2006 - 10:23am (ICT) Remove Comment

Thong cam nha em giai, nguyen tac cua 'tit' (!) la phai vay moi ... sexy :-)

Sunday August 13, 2006 - 12:27pm (ICT) Remove Comment

Hay E gui chi tam hinh E khoc thut thit o san bay TSN de gui lai chi lam emoticon nhe!
Chi Tau dao nay co ve gi do rat la...khac khac khac (kho noi qua)

Sunday August 13, 2006 - 06:15pm (ICT) Remove Comment

No comments:

Post a Comment