Thursday 2 April 2009

Sat, Jul 07, 2007 - Báo Với Chả Chí, Bực Cả Cái *** Mình !

Hai hành khách xem phim sex trên máy bay, Vietnam Airlines nói gì?
01:22:00, 06/07/2007

Theo nguồn tin một tờ báo đã đưa ngày hôm qua, 5.7, một số hành khách nước ngoài trên chuyến bay của Vietnam Airlines (VNA) mang số hiệu VN535, hành trình Hà Nội - Paris hôm 17.6 đã rất bất bình khi 2 doanh nhân trẻ người Việt Nam xem phim sex suốt nhiều giờ trong chuyến bay từ máy tính cá nhân của họ, bất chấp sự cực lực phản đối của một nữ hành khách người Pháp có chỗ ngồi liền kề, cùng hàng ghế với họ.

Phóng viên Thanh Niên đã xác minh nguồn tin trên và được ông Trịnh Ngọc Thành - Phát ngôn viên của Vietnam Airlines cho biết:

Trước tiên, cần phải khẳng định ngay rằng, nếu đúng như báo chí phản ánh thì hành vi đó, là sai đáng bị lên án bởi máy bay là phương tiện giao thông công cộng. Tuy nhiên, cũng cần phải có thời gian để kiểm tra lại vụ việc vì tại thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được bất cứ báo cáo hay tài liệu nào đề cập đến sự việc đó tại chuyến bay cụ thể nêu trên. Chúng tôi đang tìm cách liên lạc trực tiếp với người khách đã phản ánh sự việc đó với báo chí để tìm hiểu cặn kẽ vụ việc.

* Như vậy, Vienam Airlines có biện pháp xử phạt như thế nào, thưa ông?

- Đây là vụ việc rất mới đối với VNA, nên chúng tôi cần phải có thời gian nghiên cứu các văn bản luật, dưới luật cũng như các qui định của ngành hàng không để có biện pháp cụ thể. Chúng tôi cố gắng trong một vài ngày nữa sẽ xác định rõ danh tính của 2 vị khách nói trên.

Minh Khôi

Thời buổi gì đây, thế này mà cũng gọi là viết báo á ?

Bác Minh Khôi à, viết bài là có nhuận bút, bác phải viết cho xứng để mà lấy tiền người khác bác ạ. Có như em cặm cụi viết blog lúc 2,3g sáng đâu !

Bác thử đọc lại xem từ đầu đến cuối bác có đưa được cái thông tin nào có giá trị mà ko gây bực cái *** mình ko bác ? Đọc tin của bác mà cứ như là đang xem phim, đến đọat lột quần lột áo thì máy tính bị tắt phụp 1 cái vì hết pin vậy !

Thứ nhất, đã đưa tin thì làm ơn đưa cho đầy đủ bác ạ, nhất là mấy cái tin về sếch xiếc nữa ! Đọc mẫu tin cứ tưởng chỉ có khách nước ngoài bất bình, còn khách trong nước thì hoan hô nhiệt liệt và cùng bâu đầu lại coi phim sếch với 2 siêu nhân kia vậy ! Đặc biệt là phản ứng của tổ tiếp viên, sao ko thấy bác đề cập đến ? Phải có thì mới biết những đại diện của VNA trên chuyến bay ở thời điểm đó ứng xử thế nào, làm nhiệm vụ đến đâu, có làm hết trách nhiệm của mình chưa đã chứ.

À, em đọc kỹ lại rồi, thông cảm bác vì ko chứng kiến vụ việc nên đek biết đường nào mà mò. Thế sao bác ko viết mệ nó ra tên cái tờ báo đã đưa tin (rồi bác chôm lại) là tờ báo nào (lại còn mập mờ bí ẩn giấu giấu giếm giếm kiểu như nếu đưa cái tên tờ báo đó ra thì cả cái tòa soạn ấy sẽ bị VNA cấm ko cho đi máy bay đến hết đời vậy !), làm em sớt mờ cả mắt cũng chẳng tìm được đâu là cái tờ báo đã đưa tin để mà đọc cho thỏa mãn nửa (thì tin sếch mà !).

Thứ hai, đã viết báo thì phải tìm cho đúng từ mà dùng chứ ! Phóng viên Thanh Niên đã xác minh nguồn tin trên... , em cứ tưởng là bác đã tìm ra nhân chứng hay vật chứng gì đó để chứng minh nguồn tin trên là chính xác, ngờ đâu đọc tiếp thì chỉ thấy bác phát ngôn viên bảo rằng 'nếu đúng như báo chí phản ánh', hu hu...em chết ! Thế cuối cùng bác đã xác minh được điều gì hả bác ??

Thứ ba, xử phạt cái mệ gì mà bác đòi với hỏi ! Có ai đứng ra lập biên bản lúc đó ko ?

Thôi, em dừng tại đây, tại hôm nay bác ko may, gặp đúng em đang trong hoàn cảnh cực kỳ khó ngủ nên bác bị em dằn vặt tí. Chứ báo chí bây giờ, toàn nhảm thế cả, mà em có dám dằn dám vặt ai đâu ! À, đâu mà thế cả, khoảng 85% thôi !

Ghét thế, đã ko ngủ được lại còn bị làm bực thêm cả cái *** mình !!! Kiểu này lại phải bấm bụng tuyển chồng đợt 2 !

Tags: | Edit Tags

Saturday July 7, 2007 - 02:45am (ICT) Edit | Delete

Comments

(6 total) Post a Comment

Bài báo đó trên Vnexpress chị ơi, vẫn còn nguyên này. Chắc Vietnam Airlines muốn nhờ Thanh Niên để hạ nhiệt vụ này. Nhưng rõ ràng, thấy người ta nói từ "bom" thì tá hoả, rồi kiện cáo, phạt này phạt nọ. Trong khi, 2 ông Doanh Nhân có những hành vi vô văn hoá nơi công cộng thế thì lại lúng túng đến tội. Chết cười.
Link này chị:
http://vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2007/07/3B9F7CE1/

Saturday July 7, 2007 - 08:28am (ICT) Remove Comment

Mà chị ơi, bực làm gì mà mất ngủ xấu da, tin cái kiểu này là đúng kiểu 'ăn theo' vì không có thì không bằng người ta, mà cái cần thì thiên hạ viết hết rồi. Nên cái bác Minh Khôi này kiểu như là bố cáo công chúng 'Đấy, Thanh Niên cũng biết đấy, chứ có phải không đâu, mà vì in chậm thôi, nhá!'.
P.S : Hờ hờ hờ, Cún rất biết tranh thủ cho FPT nhể?

Saturday July 7, 2007 - 12:37pm (ICT) Remove Comment

hehe, lâu lắm mới đọc được bài shướng con mắt, phê cái miệng thế này.chửi nghệ thựt ghia, giúng bài chị chửi chị iêm thím (hiền) Thụt. Iu bà chị ghia nơi.

Saturday July 7, 2007 - 11:58pm (ICT) Remove Comment

e ngất theo chị Tau này!!!àh mà iem là iem tuy còn nhỏ nhưng mà iem biết cái *** mình là cái gì í nhé!chị đừng có mà ỡm ờ để con nít nó tò mò nhá!!!

Sunday July 8, 2007 - 12:29am (ICT) Remove Comment

* Cún: Cún ơi, thật ra cũng ko khó hiểu lắm đâu ! Thứ nhất, vì chữ 'bom' thì ít người nói đến, chứ phim sex thì ai mà chẳng coi, thành ra VNA thấy cũng như gặp người quen thôi, ngã mũ chào chứ có gì đâu mà sốc ! :D Thứ hai, vụ 'bom' bị phạt vạ là vì làm ngừng chuyến bay gây tổn thất, chứ có ai lại ngừng chuyến bay vì phim sex bao giờ, chẳng nhẽ phi công gọi mặt đất bảo 'cần hạ cánh khẩn cấp vì trên máy bay có phim sex' a ? :D
* Nee: đêm dài lắm em ạ, thành ra phải tìm đứa mà trút giận, nhờ thế mà thức suốt đêm qua mà đến giờ mụn vẫn chưa thèm nổi lên đấy :P
* YeeSun: Em có vẻ rất ủng hộ chuyện chị chửi bới nhỉ ? :)
* Icy: Chị định ỡm ờ mỗi mình em, thế mà em đã biết tỏng rồi thì có thất vọng ko kia chứ ! :(

Sunday July 8, 2007 - 02:28am (ICT) Remove Comment

Ko muon che Vn nh nh ca;i nay la` Vn dien hi`nh day chi nhi?
Nhu may ca'i tin vo va vo van tren Dantri'.com ay_nham nhi' the ma` cu~ng goi la dan-tri' nua...

Thursday August 23, 2007 - 08:29pm (CEST) Remove Comment

No comments:

Post a Comment