Tuesday 14 April 2009

Tue, Apr 14, 2009 - Nếu Mà Có Kiếp Sau..

Nếu mà có kiếp sau. Thì cùng một lúc Taurus cũng chỉ sống được một kiếp. Vậy mà tất cả các tình yêu alphabet của Taurus đều rủ nhau hẹn Taurus kiếp sau...

Nếu mà có kiếp sau. Kiếp đó chừng nào mới tới ? Trong lòng bàn tay phải của Taurus, cái chỉ tay duy nhất đậm nét, thẳng tắp, tinh tươm, sáng trưng ko hề có chút ngang dọc gập gềnh, kéo dài tới tận... khuỷu tay, lại chính là cái chỉ tay chỉ cho Taurus thấy là Taurus sẽ sống thọ đến những 120 tuổi. Mk, kiếp sau lâu tới quá.

Nếu mà có kiếp sau. Hehe.. Giờ này ngày mai, thứ này tuần sau, hay muộn nhất là ngày này tháng sau... có khi đã quên mất miẹ nó Taurus rồi. Nói làm chi đến kiếp sau nè. Hoang đường quá à bạn mình ơi.

Nếu mà có kiếp sau. Sao đơn giản quá dzậy. Thiên hạ thường hẹn Taurus kiếp sau khi muốn rủ bỏ trách nhiệm phải... yêu đương Taurus trong kiếp này. Bởi vì, thiên hạ biết là thiệt ra éo có kiếp sau (và nghĩ là chỉ có một mình Taurus là ko biết). Tội nghịp nó nhìn mặt vậy mà ngây ngô quá, hẹn thế cho nó đừng có buồn. Sống ở đời là phải biết ước mơ. Phải hông nè ?

Nếu mà có kiếp sau. Các tình yêu alphabet sẽ tiếp tục hẹn Taurus ở một kiếp sau sau đó nữa.

Nếu mà có kiếp sau. Nhớ trong một cái entry rất ngậm ngùi của anh iêu Tịnh Bối (click vô đây), Taurus đã comment một cách cũng rất ngậm ngùi rằng Taurus chưa quyết định được kiếp sau sẽ quay lại ko. Giờ thì được rồi.

Làm người kiếp này mệt quá à. Tóc bạc chẳng bao giờ rụng, toàn rụng tóc đen. Xương thì bị nhức theo mùa. Ăn thì ăn mãi vẫn ko lên được cân. Khóc thì ko được khóc ra tiếng. Thỉnh thoảng bị tào tháo rượt mặt mũi xanh lè. Mất ngủ triền miên. Có ngủ được thì hoặc là bị bóng đè hoặc là ác mộng thấy mình rơi xuống vực thẳm. Chứng khoán thì xuống giá, có lên lại vẫn ko thấm vô đâu. Em lens 100mm f/2.8 macro của Canon trên Amazon bán rẻ nhất rồi mà vẫn tới 490usd. Mu bàn tay trái thì có cái ghẻ mọc 2 tuần rồi chưa lành. Thỉnh thoảng lại có người kêu lấy chồng lẹ đi. Là chưa kể còn phải làm rất nhiều presentation nữa chớ... Kiếp sau ư. Làm chi. Taurus ko quay lại nữa đâu.

Nếu trên đời này có cái gọi là luân hồi. Và mình bị bắt buột phải tham gia ko được quyền cưỡng lại. Thì. Nếu mà có kiếp sau. Mình cũng chỉ xin làm con gà trống đứng trên đỉnh tháp chót vót của nhà thờ (vì nếu làm gà mái thì ko được đứng ở đó đâu), nhìn xuống trần gian tiếp tục xem thiên hạ yêu nhau.

Nếu mà có kiếp sau. Thì sẽ chỉ thế mà thôi...

Nếu mà có kiếp sau. Nếu chi mà xa dzậy. Nói kiếp này đi nha. Tình yêu nào cũng hẹn đến kiếp sau, thì kiếp này, ai sẽ ôm Taurus lúc Taurus lạnh ? Ai sẽ hôn Taurus chúc ngủ ngon ? Ai sẽ hôn Taurus mỗi sáng Taurus thức dậy ? Ai sẽ vỗ về Taurus lúc Taurus ốm ? Ai sẽ đi làm tới tháng lãnh lương về cống nạp toàn bộ cho Taurus ? Và Taurus biết lo lắng chăm sóc cho ai ? Và Taurus biết nấu đồ ăn cho ai ăn bây giờ ?

Nếu mà có kiếp sau. Hehe. Ko có đâu. Quên đi. Quên đi nha hông.

No comments:

Post a Comment