Thursday 2 April 2009

Tue, Mar 31, 2009 - Cần

1. Để ổn định nguồn cung cấp, tránh tình trạng lúc hứng lên thì có, lúc ko còn hứng thì ngưng, cần thuê hẳn 1 người làm những việc sau:

a. Chat với Taurus suốt ngày suốt đêm (nên ko cần đẹp).

b. Nhắn YM offline cho Taurus nói nhớ nói thương dặn ngủ ngon và học giỏi trong lúc Taurus ngủ hoặc đi học (nên ko cần đẹp).

c. Nhắn sms cho Taurus nói nhớ nói thương dặn ngủ ngon và học giỏi trong lúc Taurus ngủ hoặc đi học (nên ko cần đẹp).

d. Mở webcam cho Taurus coi bất cứ khi nào Taurus đòi hỏi (ko cần đẹp, nhưng cần người có nụ cười làm bừng sáng bóng đêm).

e. Đi Campuchia or Sapa với Taurus hè này (ko cần đẹp, chỉ cần thích chụp hình và tắm trước khi ngủ). Mục này thì rất cần vì bạn Scottie đã quyết tâm bỏ mình đi với gái Miên roài.

f. ....

g. ...

Chú ý:

- thuê dài hạn, làm tận tụy thì thuê suốt đời.

- chỉ thuê 1 người, ko thuê mỗi người làm mỗi việc, vì Taurus đã nghỉ hưu và đang đi học ko còn nhiều tiền.

2. Cần 1 thời gian để save lại các bài đã post, vì bỏ thì cũng tiếc, mà mình thì chưa bao giờ bỏ cái gì cả. Sau khi save xong sẽ chuyển hẳn sang facebook. Mình đã gửi invitation cho các anh iêu, chị iêu, em iêu, bạn yêu, tóm lại là tất cả các tình iêu của mình rồi, tình iêu nào muốn liên lạc với mình thì register rồi add mình ha. Hoặc nếu tình iêu nào tìm được chổ nào tiện cho việc nói nhảm như ở đây hơn thì làm ơn chỉ cho mình, chúng ta lại tụ lại như bầy đàn buồn vui có nhau và tiếp tục iêu nhau. Kỷ niệm nơi này có quá nhiều, đi thì tiếc lắm và thật sự ko đành. Nhưng mình ko có tự nhiên mà bỏ Y360, mà là Y360 tự nhiên bỏ (tụi) mình. Đành phải chịu thôi. Hôm qua đến giờ ko comment được cho ai , thiệt tình chỉ còn muốn nói fuck you (ngại gì ko viết luôn ra đây cho rõ !).

P.S: Tình iêu Nguyenthuan và tình iêu Nevermind làm ơn cho Taurus địa chỉ email của 2 người nhé. Tks.

3. Bị máu ko đông hay sao đây ?? Sao ko cầm được vậy, sao vẫn cứ chảy hoài vậy trời !

Cần đêm trắng để trút vơi lòng đầy... Cần thêm nắng để em nhìn vừa bóng tối... Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

 

Tags: | Edit Tags

Tuesday March 31, 2009 - 11:13pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(7 total) Post a Comment
 

Di Sapa ah, cho em theo voi duoc khong ne? em dang muon di Sapa lam :))

Tuesday March 31, 2009 - 11:23pm (ICT) Remove Comment

ok, em apply, nhưng mà hè này em hông về được thì sao?

mà sao hông thấy nhắc gì đến vụ tiền lương gì ráo? trả cách nào? em chỉ nhận cash only thôi...

Tuesday March 31, 2009 - 09:59am (PDT) Remove Comment

Mình đang thất nghiệp đây. Ai có nhu cầu giúp vui cho đám ma đám cưới (gay lẫn không gay) xin hãy liên lạc với Tịnh, sẽ tận tùng phục vụ: múa bài Nắng Lên hoặc hát bài Kìa Con Bướm Vàng hoặc kéo dái tai cho dài ra!

Ủa, mà làm sao chép nguyên cái blog mình được dzạ? Chỉ cho mình biết đi!

Tuesday March 31, 2009 - 10:09pm (EET) Remove Comment

R u mix up between "wishes" n "needs" or r u just greedy ! Maybe if u wanna waste ur retired-money to find that one, u might find a slave :D!

hehe, anyway chi lap 1 cai Yume, no se chuyen het entry tu 360 sang ma chi o phai ton cong ngoi save n paste ! (Coi nhu la 1 cach back up thoi chu Yume ngu lam, ko duoc nhu 360 dau, lai hay co cai kieu automatic di spam nha nguoi ta chi ah )

Wednesday April 1, 2009 - 03:34am (CEST) Remove Comment

Chị hỏi Bụt đi.
Bụt dạo này cũng teen lắm, nên chắc các mục chị yêu cầu ko khó khăn mấy.

Wednesday April 1, 2009 - 06:15pm (ICT) Remove Comment

ban oi toi kg di mien voi ban, nhung tui di sapa voi ban duoc hong! Vay chung minh lam lai tu dau nha.

Wednesday April 1, 2009 - 08:46pm (ICT) Remove Comment

** Nevermind: Được, được ! Mình thích đi với đại gia ;D

** Neik: Chổ chị em iu nhau, chị ko thể trả tiền cho em iu được đâu. Chị chỉ làm lại y hệt dzậy à. Hè này ko về đc ko sao, em còn cái job phụ khiêng vali với chị đầu năm sau mà :D

** Tịnh: Anh iu sao vô đây quảng cáo ké dzậy ? Riêng vụ dời blog, anh nghiên cứu www.multiply.com nha. Hơi giống Y360. Sử dụng Copy/paste để chuyển bài từ đây qua rất ngon :D

** Matbiec: Haizzzz Angel, am i really that greedy ??

** Mr.Cún: Bụt nghĩ chơi chị roài. Bụt từ bỏ chị roài. Bụt ko bao giờ nhìn mặt chị nữa roài ^_^

** Scottie: Hic, mình làm lại từ đầu hả bạn ? Mất thời gian quá. Nhưng ok, có còn hơn ko, cũng đỡ vã :D

Thursday April 2, 2009 - 07:49am (ICT) Remove Comment

No comments:

Post a Comment