Thursday 2 April 2009

Sun, Feb 22, 2009 - I May Be A Bi ^.^

Nói thế nào nhỉ, thú nhận này quả thật là khó khăn.

Mà ko nói sau này người ta phát giác ra cũng nhục bằng như dzậy à.

Thôi thì thành khẩn chắc sẽ được khoan hồng (dù lòng vẫn luôn giữ vững niềm tin là miệng đời ko bao giờ thôi độc ác).

Chuyện là hôm qua định bụng rằng bắt đầu từ hôm nay sẽ yêu một con gái.

Con gái có cái gì mình cũng có y hệt những cái đó...

Nên, yêu con gái sẽ ko bao giờ giống yêu con trai...

Yêu con gái thì ko còn phải cảnh cởi ra là so đo tị hiềm...

Yêu con gái thì ko còn phải cảnh gặp nhau là cuống quít lên lao vào bốc hốt cái mình ko bao giờ có...

Bởi vì như vừa nói, con gái có cái gì mình cũng có y hệt những cái đó...

Hơn nữa, con gái mềm mại, con gái dịu dàng, con gái nhỏ nhẹ, con gái thích ăn quà...

Nên, yêu con gái chắc là vừa êm lại vừa ngon...

Hôm nay, ngày chưa kịp hết, con gái còn chưa kịp quyết định là sẽ yêu em nào, thì mình đi lạc vào blog của một em tên là HIZO...

Trong blog em í có một cái ảnh, mà cái ảnh đó làm tim mình đập dồn và tay chân mình run rẩy ...

Ngày xưa nàng Scarlet nói thế nào nhỉ, à phải rồi, nàng ấy nói thế này, nàng ấy nói '... Chúa Trời mặc quần đùi !'

Những gì mình muốn nói, nàng Scarlet đã nói hết rồi...

Nên nếu mình gặp được cái em trong ảnh thì mình sẽ chẳng nói gì cả... Mình chỉ làm thôi...

Mà làm gì em thì mình chưa quyết định được nữa...

Nhưng mình nghĩ những điều mình làm với em sẽ là mất nhiều thời gian ghê lắm đó...

Mặt em thật hiền và thật xinh...

Mình nghĩ em là một người dịu dàng...

Nội những chi tiết trên cái vòng một của em thôi cũng đã làm mình ngất rồi nè...

Cho nên, mình tin rằng sẽ mất nhiều thời gian lắm với em thật...

Hic, buồn quá, chẳng lẽ nào mình lại chỉ là một BI sao ?

Chúa Trời quả thật là mặc quần đùi mà...

Các bạn trai xem ảnh lẹ lên nhé, bởi nếu em HIZO phản đối việc mình chôm tác phẩm của em í thì mình phải tháo xuống ngay đấy !
 

Tags: | Edit Tags

Monday February 23, 2009 - 12:28pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(12 total) Post a Comment

Em gai nay hoi bi map!

Monday February 23, 2009 - 08:27am (EET) Remove Comment

Ma phai cong nhan Taurus ac doc thiet, post hinh ga'i kieu nay thi lam sao may ban trai 360 chu tam vao chuyen lam an, hoc hanh chu?

Monday February 23, 2009 - 08:32am (EET) Remove Comment

tit. câu khách, xấu xí.

Monday February 23, 2009 - 01:36pm (ICT) Remove Comment

ủa, bốc hốt là những động từ mà em ếch hiểu được trong ngữ cảnh này đấy ah, tinhjboi may chăng biết chăng?

Monday February 23, 2009 - 02:48pm (ICT) Remove Comment

Mo phat, minh o tan An Giang lan, nhung cung drop cho ban mot cai comment, chuc ban vui voi nhung dieu moi la cua ban nha

Monday February 23, 2009 - 08:44pm (ICT) Remove Comment

Nhân loại đang cố tình giả lơ trước nổi lòng thầm kín vừa được công khai của mình đấy à... Ôi, các bạn thật là tế nhị ^.^

Tuesday February 24, 2009 - 10:27pm (ICT) Remove Comment

Dạo này mổi lần đọc những bài Taurus viết, Train cứ cười rã rượt. Sau một ngày dài là phải lên blog Taurus để đọc đấy. :))))

Thursday February 26, 2009 - 06:45pm (EST) Remove Comment

kakakakakakakakakakakakakakaakakakaka
buon cuoi qua di mat

Wednesday March 4, 2009 - 08:06am (ICT) Remove Comment

Xin lỗi pà chị, đôi khi iem thấy mình còn cũ gấp mấy lần pà chị nữa, mà cũ thì hay kèm theo hư, nên pà chị đừng có trách vì sao iem hư hay cũ. hihi. Lâu lắm rồi mời mò lên mạng, mới đọc blog, ít ra cái entry này cũng khiến mình bật cười, đã lâu lém lém rồi mới thấy được 1 người chữa được bệnh "vô cảm" của mình . Tái bút : Nhân loại có lẽ đang trong tình trạng : ai cũng hiểu, chỉ 1 người ... không chịu "nhận" ......chăng ? chăng ? chăng ? hô hô hô . Tái bút 2: cho iem xi số điện thoại của Taurus Idol di.

Wednesday March 4, 2009 - 06:29pm (ICT) Remove Comment

Trainee: 10 năm mới viết 1 lần, mà ngày nào Trainee cũng lên coi à, mình thiệt là có lỗi dzới bạn mà, mình xin lỗi nha :(

Ka Ngua: Bạn mới buồn cừi aaaaaaaaaaá !!!!!!!!

the-I: Nhân loại có mỗi bạn là thiếu tệ nhị nhất thôi đó nhaaaaaaaaaaaaaa !!!!!!!!!! :(
Số đt của ai-đồ vẫn là số cũ, kể cả số ở VN hay số bên Mẽo này. Nếu bạn ngưỡng mộ quá mà muốn save 2 lần trong đt của bạn thì bạn gửi msg dzô YM cho mình biết nha !

Thursday March 5, 2009 - 08:58am (ICT) Remove Comment

the-I: Mình quên, bạn bị bịnh 'vô cảm' hay là 'lãnh cảm' ?? Vô YM nói cho mình biết chính xác nha bạn. Yêu bạn :)

Thursday March 5, 2009 - 09:02am (ICT) Remove Comment

Oh,gai nay cua chi muscle voi lai long la' qua, dau co thuy mi riu rang nhu chi mieu ta dau! Yen tam la chi chua BI nha :D!

Friday March 6, 2009 - 02:03am (CET) Remove Comment

No comments:

Post a Comment