Wednesday 1 April 2009

Mon, Oc 09, 2006 - THU PHƯƠNG !

138

magnify

Nói chung là còn yêu nhau kinh khủng lắm, ko thể nào làm ngơ nhau được, thế nên 2 ngày cuối tuần, vì tình yêu rồ dại và vớ vẩn (ko, rồ dại chứ ko vớ vẩn !), đã quên mất một số việc cần làm sớm. Một trong số đó là viết entry mừng sinh nhật Thu Phương. Chính xác là Thu Phương ca sĩ, chứ ko phải một Thu Phương vớ vẩn, bình thường nào đó mà mình ko biết (chỉ biết là có đầy).

Mình thích Thanh Lam, thích Mỹ Linh, thích Khánh Hà, thích Lưu Bích, thích Mỹ Tâm, thích Hồ Ngọc Hà. Mình đặc biệt quí Phương Thanh, và đặc biệt ko quí lắm Hồng Nhung (chỉ thích thích). Và do đó, tất nhiên, kết luận là mình yêu Thu Phương nhất. Yêu, là cái gì đó ko định nghĩa được. Làm sao định nghĩa được tình yêu ? cơ mà (Bạn mình đã nổi tiếng vì câu thơ đó đấy !). Chỉ biết là mình yêu giọng hát của Thu Phương kinh khủng, cho dù có lắm kẻ, như bác Pap, cứ thỉnh thoảng thừa nước đục dèm pha ! Image Dù ai nói ngã nói nghiêng, Thu Phuong, I love your voice heaps ! Image (Câu tiếng Anh này chuẩn, and quite cool (!), xứng đáng được tô đậm).

Vì thế, hôm nay mình quyết định làm một chuyện rất ngượng là viết blog mừng sinh nhật người mình chỉ biết chứ ko quen này, việc này rất xa lạ với bản thân mình (vì thế nên mình ngượng !). Nhưng ko có sao. Hể yêu là ko có việc quái gì phải ngượng cả ! (Fun nhé ! Image)

Vì thế, mình xin chúc mừng sinh nhật Thu Phương.

Chúc Thu Phương vẫn giữ được giống hát hút hồn người như ngày nào.

Chúc cuộc sống của Thu Phương luôn suôn sẻ.

Chúc Thu Phương luôn hạnh phúc.

Mong nhất là sớm có ngày Thu Phương và Việt Anh yêu nhau. Image Image Image

Đấy là điều cuối cùng mình đợi chờ ! Sau khi chờ mãi mà Thu Phương ko quay về !

Tags: | Edit Tags

Monday October 9, 2006 - 03:44pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(10 total) Post a Comment

u, co mot so bai chi co TP la hat hay nhat, vi du : Bien, noi nho & Em - Mot dai kho mot toi ...va bat mi, em gai cua TPhuong cung de thuong nua..hic hic, rieng chuyen nguong, neu ban yeu 1 ai that long, thi k viec gi phai nguong...hic hic

Monday October 9, 2006 - 05:11pm (ICT) Remove Comment

Oi! Nguong qua! May ma cai blog nay khong danh cho minh! Haha!

Monday October 9, 2006 - 11:32am (EDT) Remove Comment

Mung sinh nhat Thu Phuong! Hy vong se co ngay duoc thay tam cac mung sinh nhat Hong Nhung trong day!

Monday October 9, 2006 - 01:24pm (BRT) Remove Comment

o, ku Hoa nguong vi ai?

Tuesday October 10, 2006 - 09:45am (ICT) Remove Comment

:-)

Tuesday October 10, 2006 - 08:05am (PDT) Remove Comment

*4.5.6: Co`n mo^.t ba`i nua: Le? Loi ! TP ha't ddi?nh ddi?nh ! :))
*Bac Ghi: Ua,HN cung co sinh nhat nua ha ?? nga`y ma^'y a.?
*Ca si Heo: cai comment cua em hinh nhu phai la nhu vay: "Oi ! Nguong qua, cai blog nay khong phai danh cho minh! Hu hu" :P
*Tear: :-))

Tuesday October 10, 2006 - 11:26pm (ICT) Remove Comment

@4.5.6: Sao anh Funbox lai thanh 4.5.6 vay?
@Chi Tear: Nho Thu Phuong ma em da gap chi roi. An tuong cai tatoo cung ta'o ba.o ko thua Nguyen Hong Nhung cua chi! Haha!
@Chi Tau: Chi luon la nguoi hieu em nhat! TAURUS, I LOVE YOU HEAPS (YOUR HIPS)!

Tuesday October 10, 2006 - 06:11pm (EDT) Remove Comment

Hoi cho bang duoc sinh nhat cua Hong Nhung nhung ma cuoi cung roi co gui cac khong ?

Tuesday October 10, 2006 - 11:18pm (BRT) Remove Comment

Heo, i quen, Hoa (k nen goi la Heo nua, hat nhu Hoa nghe hay hon hat nhu Heo, ac ac). Thay Boi bao anh nen doi danh tanh em a. Le loi cung ok, nhung k bang Ky Uc, gui cho em bai Ky Uc di, thich nhat cau : Con duong nao ta da buoc xin dung buon nhu em...tham thia qua, hic hic

Thursday October 12, 2006 - 09:00pm (ICT) Remove Comment

Sao chi ko chu'c Thu Phuong co' ngay duoc pha't ha`nh di~a o Vn!:D

Thursday August 23, 2007 - 07:15pm (CEST) Remove Comment

No comments:

Post a Comment