Saturday 30 October 2010

Sun, Oct. 31, 2010 - Peace of Mind... [or I Don't Wanna Miss A Thing ^.^]

 

Thời tiết se lạnh, và ông mặt trời thì đi vắng, nhưng sáng nay quàng khăn ra phố lại thấy vạn vật tinh khôi và trong veo khác thường. Phố phường người ngợm xe pháo bát nháo hàng ngày biến mất. Thay vào đó là những áo tím áo hồng khăn xanh khăn đỏ hiền hòa chầm chậm đi lại trên phố. 2 đứa ngồi ăn hủ tíu trên tầng cao, nói với nhau những chuyện gì giờ quên mất rồi , chỉ nhớ là cứ phì cười suốt. Tiếng cười thoát ra miệng chạm phải không khí tĩnh lặng đặc quánh của 1 buổi sáng CN quá sức yên bình nên lại như boomerang quay về chổ cũ, cứ thế thành ra tụi mình cứ cười hoài. Anh quản lý hàng hủ tíu dáng to béo, ngồi góc cầu thang phe phẩy cây đập ruồi. Dăm ba thực khách vào ra, cười nói ăn uống hiền hòa như trong truyện cổ tích.

Từ tiệm hủ tíu ra, T hối hả đánh thẳng 1 đường ra cầu NTP để đưa mình về, vì 8g sáng, lúc 2 đứa còn đang mãi mê rúc rích trên giường, Má mình đã bất ngờ gọi điện hỏi ủa chừng nào mới về. Và dĩ nhiên lúc đó mình thều thào nói dạ đang buồn ngủ quá tí xíu nữa là về liền. Nhưng lúc tụi mình ra được khỏi nhà T thì nữa buổi sáng đã trôi qua mất rồi, và bước ra khỏi chổ hủ tíu thì mặt trời cũng đã gần đứng bóng. Và khi thấy T hướng về phía cầu, mình thì thào với T rằng thời tiết thế này, mình làm sao có thể về. Rằng mình muốn ngồi sau lưng ôm T đi mãi trong băng giá, để 2 tụi mình có cơ hội biết rằng có nhau trong đời để sưởi ấm choa nhau là sung sướng đến thế nào (hahaha, đợi tí để mình lấy cái gối tự đập vô mặt mình), và rằng thành phố này mình yêu nhất là nhà thờ Đức Bà.

Và dĩ nhiên là T hớn hở đèo mình ra nhà thờ Đức Bà. Xung quanh nhà thờ, 2 đứa mình đếm được 2 cặp bạn bè đang giúp nhau tự sướng, 3 cặp cô dâu chú rể đang chụp ảnh cưới, và 1 đống những nhân vật phụ đóng vai trợ giúp xung quanh. Trong 2 đôi bạn tự sướng, có 1 cô ngã người cười phá lên sau khi chụp ảnh cho cậu bạn đang tạo dáng tung bay giữa bầu trời. Lúc đó mình với T cũng phì cười, vì mình bắt gặp lại hình bóng của mình và honey của mình trong đôi bạn buồn cười đó. Đôi còn lại là 2 em nữ sinh mặc áo dài trắng chụp hình cho nhau. Trông xinh xinh là. Trông yêu yêu là.

Những cảnh tưởng thanh bình và đáng yêu như thế cứ diễn ra trước mắt mình, chậm rãi và hiền hòa đến mức mấy lần mình dụi mắt vì tưởng nằm mơ và hỏi T ủa sao hôm nay nhìn đâu cũng thấy thanh bình quá trời dzậy nè. Ở phía trước, T trả lời tỉnh bơ, thời tiết này mấy người yêu nhau thì thấy thanh bình, chứ mấy người đang một mình thì ... haizzzz... lạnh lẽo lắm.

Ừ, mình hiểu, sáng nay trời trong veo và tinh khôi và thanh bình là vì tụi mình sáng nay thức giấc đã được nhìn thấy cái bản mặt ngái ngủ của nhau đúng như mơ ước, sau khi đã cùng trãi qua 1 đêm Hallow Eve 'lao động cật lực' , với màn hóa trang thành những nhân vật chính trên vườn địa đàng ^.^. Dù rằng thật ra mình đâu có ngủ đâu mà ngái ngủ. Vì mình cứ sợ rằng sớm mai khi mình mở mắt, mọi thứ đã trôi qua... Hihi, i don't want to miss a thing...

I could stay awake just to hear you breathing

Watch you smile while you are sleeping

While you're far away and dreaming

could spend my life in this sweet surrender

I could stay lost in this moment forever

Where every moment spent with you is a moment I treasure

Don't wanna close my eyes,

I don't wanna fall asleep

'Cause I'd miss you baby

and I don't wanna miss a thing

'Cause even when I dream of you

the sweetest dream would never do

I'd still miss you baby and I don't want to miss a thing

Lying close to you feeling your heart beating

And I'm wondering what you're dreaming

Wondering if it's me you're seeing

Then I kiss your eyes and thank God we're together

I just wanna stay with you in this moment forever, forever and ever

I don't wanna miss one smile,

I don't wanna miss one kissI

just wanna be with you,

right here with you, just like this

I just want to hold you close,

feel your heart so close to mine

And just stay here in this moment for all the rest of time

I don't wanna close my eyes,

I don't wanna fall asleep

Yeah, I don't wanna miss a thing

 

No comments:

Post a Comment