Saturday 16 October 2010

Sun, Oct. 17, 2010 - Điều Quan Trọng Là Tái Bút...

Tính từ đầu năm nay cho đến đêm 9.10.2010 vừa rồi, mình xem Lam hát live cả thảy 4 lần.

Từ lần 3 đến lần 4 cách nhau năm tháng.

Năm tháng. Có một điều thay đổi. Và một điều chưa bao giờ thay đổi.

 

1.

Điều thay đổi, là mình thấy trời xanh ngắt trong veo ngay cả khi mưa gió dầm dề mà Má nói là 'thúi trời thúi đất', là mì gói ngon hơn hẳn bào ngư, là con cu gáy véo von như con hoàng yến, là bông cứt lợn kiêu sa ko khác mấy hoa hồng đen, là một ngày ko ngó thấy nhau dài như thể 100 năm ko gặp.

 

2.

Đêm hôm í lửa cháy khắp nơi. Ý là trong khoảng cách 2 mét rưỡi hướng về phía Nam tính từ chổ mình ngồi. Là lửa cháy khi nàng rùng mình cất tiếng hát.

Là lửa riu riu khi nàng da diết Em Ơi Hà Nội Phố

Là lửa hừng hừng khi nàng thiết tha Em Tôi

Là lửa ngùn ngụt khi nàng đau đáu Gọi Anh

Là lửa rừng rực khi nàng quắt quay Đá Trông Chồng

Là lửa bập bùng khi nàng day dứt Hồ Trên Núi

Là lửa lắt lay khi nàng nồng nàn Khát Vọng

Là lửa lập lòe khi nàng giãy giụa Khát

Và lửa lan tràn ko biết dập đường nào khi nàng cùng honey của mình, mình là mình đây nè, bùng nổ Không Thể Và Khó Thể. Một ngày chúng ta sẽ... sẽ... sẽ... sẽ... thành đôi. Đoạn sẽ thành sẽ thành sẽ sẽ thành đó nàng và honey đu qua đu lại hết nữa phút, làm ban nhạc hưng phấn, làm khán giả vỗ tay rần rần. Hai người cứ gào nổ lồng ngực sẽ thành thành thành miết, như thể để minh họa rằng, với rất nhiều người, chuyện thành đôi thiệt tình khó biết là bao, nên 2 ng hát hệt như khi người ta ngại ngần cộng với miễn cưỡng trao nhau những lời hứa hẹn trong tuyệt vọng.

Để các cây quạt của mình ko nhầm lẫn mình với bất kỳ diva nào khác trên thế giới, nàng quyết tâm lúc nào cũng ăn mặc thật xấu xí. Đêm hôm ấy cũng ko có việc gì phải ngoại lệ. Nàng mặc đầm đen chất liệu voan với cái gì hình như là phi bóng, đi ủng da đen và mang găng tay da đen, loại găng tay thường được dùng khi người ta cỡi Rebel 8 nghìn phân khối í, và cổ nàng tròng 1 loại dây tương tự dây xích người ta thường thấy trong các loạt phim được xếp trong category BDSM. Và nàng mập ra nữa. Mập kiểu thỗn thện da thịt của đàn bà 40 sắp đến đoạn hồi xuân.

Nhưng mà nàng đẹp. Mắt mũi miệng cằm của nàng đều đẹp. Tóc vẫn đen vẫn dày và trông mềm mại. Mày nàng nhíu lại vẫn gợi cảm như một cái nhíu mày sếch xi muốn thiệt chất là buộc phải như thế. Và nàng hát vẫn cứ hay. Hay đến ớn lạnh người. Dù nàng phun ra toàn là lửa.

Chỉ bực cái là nàng lại hun gió khi tạm biệt khán giả. Ko những một tay, mà nàng dùng cả 2 tay để bế cái hun ấy và đẩy cho khán giả. Mình bực lắm, vì kiểu đó mình tưởng chỉ có Hồng Nhung mới dám làm thôi. Nhưng mà mình từng hứa rồi, vì nàng đẹp và hát hay, nên mình tha thứ. Mình từng hứa điều đó ở đây nà. Mình giữ lời.

Tóm lại là nàng rất đẹp, hát rất hay, và mặc quần áo rất xấu. Tất cả tạo nên nàng một nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu. Một nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu. Đó chính là điều còn lại chưa bao giờ thay đổi.

 

Không tin thì xem clip ở đây đi.

 

Tái Bút: Đêm hôm đó T ở một nơi xa xa thành phố. Và mình ngồi nghe Lam mà nhớ T muốn chết. Và ở nơi xa xa đó T cũng nhớ mình muốn chết y như vậy ! Hai đứa mình đầu sông cuối sông nhớ nhau muốn chết. Nên giờ hai đứa mình vẫn sống nhăn, để tiếp tục yêu nhau. Ôi tình yêu của tụi mình, thiệt tình là rất thích ! Hi hi.

 

2:02AM

 

 

1 comment:

  1. đu qua đu lại hết nữa phút: du gi ma co nua phut vay? du nhu vay thi chang tha tu suong con thich hon. Chan!

    ReplyDelete