Sunday 6 June 2010

Sun, Jun 06, 2010 - God, Please Tell Me Why...

 
Are you punishing me, God ?
I know that I’ve been punished
But I’ve wondered why
Since I’ve found no reasons sound nice !
I’ve never stolen money from them
I’ve never raped anybody
I’ve never burnt down any houses
I’ve never done any bad things to any gals nor guys
I’ve never copied and pasted any exercise
I’ve just one time told a lie
A lie which people can hear from anywhere,
That was when I’d whispered ‘I love you’ to some ears
Yes, it was so untrue that I’ve felt so sorry
‘Cause I loved that ‘you’ more than what I felt inside
And is it the reason that I’ve been crucified ???
Just tell me, God
Please tell me hah…
that why I’ve got cholera ? ^_^

[A poem that was born in the sick-bed]

Bỏ thử 'bài thơ' của mình vô Google và cuối cùng đây là bản dịch của nó ax ax:

Bạn có trừng phạt tôi, Đức Chúa Trời?
Tôi biết rằng tôi đã bị trừng phạt
Nhưng tôi đã tự hỏi tại sao
Vì tôi đã tìm thấy không có lý do nghe có vẻ tốt đẹp!
Tôi đã không bao giờ bị đánh cắp tiền từ họ
Tôi đã không bao giờ hãm hiếp ai
Tôi đã không bao giờ bị cháy xuống bất kỳ nhà
Tôi đã không bao giờ làm bất cứ điều xấu cho bất kỳ cô gái khác và cũng không guys
Tôi đã không bao giờ sao chép và dán bất kỳ tập thể dục
Tôi đã chỉ cần một lần nói dối
A nói dối mà mọi người có thể nghe từ bất cứ nơi nào,
Đó là khi tôi muốn thì thầm "Anh yêu em" với một số tai
Có, nó đã được như vậy không đúng sự thật rằng tôi đã cảm thấy rất tiếc
Vì tôi yêu đó là bạn "nhiều hơn những gì tôi cảm thấy bên trong
Và nó là lý do mà tôi đã chịu đóng đinh?
Chỉ cần cho tôi biết, Thiên Chúa
Xin vui lòng cho tôi biết hah ...
mà lý do tại sao tôi đã có bệnh tả? ^_^


[Một bài thơ đã được sinh ra trong giường bệnh]

*******
Haizzz, ko biết sao Google dịch thành vậy nữa, thật ra ý của mình tuy dài dòng vậy chứ chỉ có 1 câu thôi: trời đất ơi, tự nhiên cái bị thổ tả à !!? ^_^

Tối nay Ba Má ăn tiệc, nên phải ăn tối bằng mì gói, nhưng có người đến ăn chung, thành ra lại có 1 bữa ăn vui ngoài dự kiến ^o^. Thank you, muahhhhh xxx
 
 

5 comments:

  1. troi oi, google cua ban thong minh ghe, dich sat nghia nhung van tho nghe lai lang. Nhung tui biet ban mac mot sai lam la suot ngay di chui lon, cai lon nen bi phat la dung roi, con than troi than dat gi nua ha? ha? ha?

    ReplyDelete
  2. Chui lon voi ia chay thi co lien quan gi voi nhau?

    ReplyDelete
  3. May ban, may ban, minh lam tho ma may ban cu dzo noi lon voi ia la hem co duoc dau a ^_^

    ReplyDelete
  4. Tai vi thay ban nhay cam qua, moi lan chui lon la ia chay!

    ReplyDelete