Monday 14 June 2010

Mon, Jun 14, 2010 - Who'll Dare To Stop The Rain :P

 

Mưa to. Từ đầu mùa mưa đến giờ, khu nhà quê này mới có trận mưa đêm đầu tiên. Hỏi thăm vài người, thì biết ở đâu cũng đang mưa cả. Cả cái thành phố bự này toàn là mưa. Tự nhiên có cảm giác ấm cúng. Thứ cảm giác ấm cúng của người có cái mái nhà trên đầu, nghe tiếng mưa rơi lộp bộp. Thứ cảm giác ấm cúng của người biết là toàn bộ người khác đều đang nằm dưới mưa như mình, ko phải mưa chỉ rơi duy nhất trên mỗi cái đầu mình.Chỉ khác là có một số người nằm 1 mình như mình, có một số người được nằm 2 mình, có một số người thì được threesome, và rất nhiều số người khác thì được nằm tập thể.

Lúc nãy Taurus bị đuổi lên ngủ ở phòng mình. Vì đã có ng khác ngủ chung với Má tối nay. Vậy là ko phải coi phim Việt Nam với Hàn Quốc. Được mở kênh Travel & Living. Được nghe nhạc tiếng Mỹ. Được chat tới khuya thiệt khuya mà hông ai hay biết. Được cười haha khi người phía bên kia màn hình Vaio xinh đẹp của mình nói cái gì đó quá buồn cười.

Nghĩ mà thương những người vô gia cư có thể bị ướt mưa đêm nay. Đó là điều duy nhất ko thích.

Còn lại thì thích cả. Thích cái cảm giác được những cái avatar thân thương quen thuộc add lại mình. Thích cái cảm giác nhìn thấy những cái nick thân thuộc sáng đèn. Thích cái cảm giác chit chat chia sẻ chuyện tào lao lẫn cao cả với người đồng điệu. Thích cái cảm giác nằm trên giường mà ko phải mặc gì. Da thịt được đụng chạm trực tiếp với mịn màng và thơm tho chăn chiếu. Thích cái cảm giác trong bóng tối bao trùm, nhìn thấy nụ cười sáng và ấm áp trên màn hình. Tất cả, đều diễn ra trong tiếng mưa đêm. Giá mà được người yêu ôm ngủ nữa thì thật là Trời ko mưa cũng quỳ lạy Trời mưa cho bằng được á ^o^


Heard the singers playing, how we cheered for more.... The crowd then rushed together, trying to keep warm... Still the rain kept pouring, falling on my ears... And I wonder, still I wonder who'll stop the rain...



 

2 comments:

  1. Choáng quá cơ. Chị Taurus hiền không ngờ!

    ReplyDelete
  2. Ngoài này mong mưa mà hem được. Nóng như rang. Có mà ko mặc gì thì vẫn cứ nóng như thường. Còn mất điện nữa mới nhục chứ! Cho xin ít mưa đi.

    ReplyDelete