Tuesday 4 May 2010

Tue, May 4, 2010 - Vô Đối !

Đừng bao giờ tự cho mình là ngon ! Đừng bao giờ tự cho mình là hay ! Đừng bao giờ tự cho mình là hơn người khác ! Đừng bao giờ tự cho mình là vô địch thiên hạ ! Nói chung, đừng bao giờ tưởng bở !

Bởi là vì, mình ngon cách mấy, mình hay cách mấy, mình hơn người cách mấy, cũng có đứa nó hay, nó ngon, nó hơn mình mấy chục nghìn lần.

Đặc biệt, là đừng bao giờ tự hào cho mình là bịnh nhất thiên hạ. Bởi là vì, 1 sáng đẹp trời sẽ có đứa bịnh hơn mấy trăm nghìn lần xuất hiện trong đời mình.

Chuyện này đã xảy ra lúc 8g sáng nay.

Điện thoại lảnh lót bài Butterfly...

Hello ?

Phải chị là TXYZ ko ? Tên gì mà dài quá dzậy ?

[???] Phải, có gì ko anh ?

Gọi để báo cho chị biết là chị trúng giải Pa-ra-cờ-xong nè !

[ ??? nhắm mắt lại scan liên tục trí nhớ... ủa giải gì ta, sao nghe giống giải ma-ra-tong cho ng khuyết tật vậy nè???] Ủa Pa-ra-cờ-xong là giải gì hả anh ??

Thì là do Pa-ra-cờ-xong tổ chức !

À, vậy à, mà nó tổ chức cái gì anh ?

Thì là thẻ Visa gì đó.

[À à à] Ủa vậy à, vậy tôi trúng giải gì hả anh ?

Chị trúng 1 giải điện thoại trị giá 900k. Mà chị trúng 2 giải luôn. Giải kia là 1 điện thoại trị giá 500k.

[Trời đất !] Vậy làm sao nhận giải hả anh ?

Có 4 điểm, chị đến điểm nào nhận cũng được. 45 Lê Thánh Tôn, ... Lý Tự Trọng, ......, ......

[Nghe hông kịp, vì lo scan 45 Lê Thánh Tôn là ở đâu. Mẹ ơi,... Parkson !]

Vậy khi đi nhận thì phải mang theo giấy tờ gì hả anh ?

Ai mà biết ! Tui đọc báo thấy tên chị trong danh sách trúng giải nên tui gọi báo dùm chị biết thôi ! Chị tự hỏi đi !!!

??? !!!

 

Thành thật xin lỗi, T ngỡ ngàng đến mức cúp điện thoại mà ko kịp nói với anh tiếng nào. Nếu anh có chơi FB, multiply, or any kinds of blog... và tình cờ đọc được cái note này, xin anh nhận nơi đây tiếng cảm ơn, và thêm ba tiếng nữa: em yêu anh ^_^

 

3 comments: