Sunday 10 June 2012

Sun, Jun. 10, 2012 - Cảm Ơn Mình Đã Yêu Em <3<3 (hay là Cầm Tay Mùa Hè 2)

Hôm qua 2 đứa gặp nhau khá sớm. Khoảng hơn 3g trưa 1 tí A đã đến rước mình. Trời đẹp sau 1 ngày thứ 7 mưa dai dẳng. Nắng rất nhẹ, gió hiu hiu, trời xanh xanh. A chở mình đi vòng vòng, 2 đứa tíu tít đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, vui nhiều lắm.

Rồi A chở mình đi ăn ở tiệm mỳ quen thuộc mà lâu rồi 2 đứa quên ghé ăn, nằm dưới chân cầu Thị Nghè, tên là tiệm mì ngon nhứt Sài Gòn Lý Kương. Ăn chán rồi mà trời vẫn còn sớm quá, 2 đứa quyết định gửi xe ở Tax, rồi thả bộ tà tà đi mua giày ở Porksan. Thử tới thử lui thanh toán xong vẫn còn sớm chán, 2 đứa băng qua đường vô Vomcin làm 1 vòng window shopping. Mục tiêu của 2 đứa là tiêu bớt thời gian đặng đến 8g thì đến Hành Thái Thoang xem Cảm Ơn Mình Đã Yêu Em. Vé đã mua từ hơn 2 tuần trước rồi, cẩn thận lắm, nên mua được chổ ngồi rất tốt.

Rồi đồng hồ cũng điểm 7g30. Mình và A rời Vomcin, đón taxi thẳng tới sân khấu. Trên xe mình còn cẩn thận nói với A, rằng đồ đạc lỉnh kỉnh quá, coi chừng lát coi kịch cười cười khóc khóc đã đời rồi đứng dậy bỏ quên túi giày. Tự nhiên tưởng tượng tới lúc ngồi bên cạnh A trong khán phòng rộng rãi mát mẻ thoáng đãng lịch sự, cùng nhau coi những cuộc đời vui buồn đi tới đi lui trên sân khấu mà thấy hạnh phúc quá chời. Từ Vomcin đến Hành Thái Thoang, đi taxi Minh Lai hết 41k, mình đưa luôn 50k mà anh Minh Lai anh í ko cười với mình đc 1 cái.

Đến nơi, định xăm xăm đi thẳng vào cửa thì khát quá, nên lại đèo bồng nhau rẽ qua căn tin mua chai nước Trà Xanh Khô Đọng, 2 đứa chia nhau tu liền 2 hơi thì hết, hết trước ngay cả khi người ta kịp thối lại tiền, đã khát ghê lắm, tình cảm ghê lắm.

Xong xuôi mọi thứ, mình và A đĩnh đạc tiến tới lối vào, mình lục lọi túi xách lấy ra cái vé đôi, A giọng đầy ngờ vực hỏi có mang theo ko đó, mình tự hào nói với A, đây nè, T giỏi lắm mà, cẩn thận lắm mà, trưa nay trước khi đi đã cẩn thận lục tung túi xách ra coi có ko rồi mà, sao quên được. Nói đoạn mình hí hửng lôi tay A vào. Đến lúc còn 2 người khách trước mặt nữa là đến lượt 2 đứa mình, thì bất thần A nắm tay mình giật ngược lại, đưa vé đây A coi lại coi, T là T hâm lắm, có lấy lộn vé cũ ko ? A vừa nói vừa giật vé trên tay mình, lật ra xem. Trên vé hiện ra 3 dòng chữ:

 Cảm Ơn Mình Đã Yêu Em  - Ngày 10/06/2012 - Xuất 16h00. Xuất 16h00.

Xuất 16h00. 16h00. 16h00. 16h00. Má ơiiiiiiii, xuất 16h0000000000000000000

Hai đứa sau khi đứng chết trân 2p thì tự trừng phạt bằng cách đi bộ về. Thất thểu như 2 đứa bại trận. Vừa đi vừa thỉnh thoảng phá lên cười như bị điên.

Giờ tụi mình hiểu cảm giác của mấy người tự nhiên cười ha hả ngoài đường. Có lý do hết !

A vừa đi vừa lầm bầm, giờ thì hết sợ để quên túi giày nữa rồi nhaaaaa

Rồi tụi mình nhớ lại cái show Cầm Tay Mùa Hè năm ngoái, nhớ cái lý do mình viết cái note Cầm Tay Mùa Gì.

Mình nhớ lại, rằng sau vụ năm ngoái, mình có tự hứa là tối thứ 7 nào cũng sẽ cẩn thận đến nhà hát Hòa Bình để canh cho chắc ăn bất kể hôm đó có show gì hay ko, bất kể Nàng có hát hay ko.

Mình chỉ hứa đến nhà hát HB, chứ ko hứa đến Hành Thái Thoang.

Vì vậy, cẩn thận mua vé trước 2 tuần thì thật là bằng thừa đối với trí nhớ cá vàng của mình, và của cả A. 2 tuần cũng đủ xảy ra quá nhiều sự kiện để phân chia tâm trí. Hôm mua vé đứa nào cũng biết là suất 16h00. Nhưng 14 ngày trôi qua thì cũng đủ để quên. Và nhớ nhầm qua vé mua cho Ba Má mình suất 20h00 thứ Sáu tuần này.

Chời đất ơi !!!!

2 đứa cuốc bộ đến Ai Wen Dee Cee, kêu 1 ly Mango Tango Float cho A và 1 ly gì cho mình quên tên roài chời ơi, và 1 lát bánh có tên là Bà Ngoại Nổi Khùng.

Nổi khùng thì làm sao bằng dở người.

Thật là dở người.

Rồi mùa hè năm sau, liệu 2 đứa mình lại sẽ tiếp tục dở người ở show nào ?


No comments:

Post a Comment